Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal

16:17 | 14/02/2024

661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tờ Indepedent, tiền đạo Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal bởi điều này sẽ cho phép anh tiếp bước thần tượng Thiery Henry.
Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập Arsenal
Cơ hội đã mở ra để Arsenal có được chữ ký Kylian Mbappe nếu như Real Madrid thất bại trong việc đàm phán với anh.

Arsenal mới đây nhất đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe nếu như việc đàm phán của tiền đạo này với câu lạc bộ Real Madrid đổ bể.

Việc Mbappe nhất quyết muốn chuyển đến câu lạc bộ Real Madrid đã xuất hiện từ mùa giải trước và bản thân anh cũng đã tạo áp lực rất lớn lên câu lạc bộ Paris Saint-Germain để thỏa ý nguyện. Nhưng rồi phút chót với sự "vào cuộc" của Tổng thống Pháp Emmuanel Macron, tiền đạo này đã quyết định ở lại đến hết thời hạn hợp đồng vào tháng 4/2025 để được ra đi tự do.

Nhưng Mbappe và người đại diện đang tỏ ra không hài lòng với mức đãi ngộ mà phía Real Madrid đề xuất với tiền đạo 25 tuổi - tiền đạo đang liên tục "phá vỡ" thách thức ở độ tuổi của mình.

Cụ thể, Real Madrid vẫn kiên trì đàm phán với Kylian Mbappe và người đại diện nhưng dường như lời đề nghị của Real vẫn còn cách "khá xa" với lương bổng và đề nghị lót tay của tiền đạo người Pháp.

Và đúng lúc này, một số đội bóng xuất hiện để tham gia cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe trong số đó có một số đội bóng Anh bao gồm Arsenal, Liverpool.

Arsenal có cơ hội phần nào "nhỉnh" hơn chút khi huyền thoại Thiery Henry của "Pháo thủ" là thần tượng và hình ảnh người anh hùng trong mắt của Kylian Mbappe. Theo tờ Indepedent của Anh, mới đây Kylian Mbappe đã bày tỏ nguyện vọng "sẵn sàng gia nhập" Arsenal để bước tiếp con đường của Henry.

Nhưng có một điều đối với Arsenal là để đáp ứng được chí ít tiệm cận với yêu cầu của Kylian Mbappe thì đội bóng này sẽ phải phá vỡ mức trần lương mà họ đang áp dụng. Cũng chính vì điều này mà Arsenal đã để "vuột mất" Mbappe vào năm 2016, lúc đó tiền đạo này đã chọn Paris Saint-Germain.

Thiên Phủ