Không có việc bắt giữ người trái pháp luật

16:23 | 21/05/2012

275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi điều tra, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã có đủ cơ sở để khẳng định chị Nguyễn Thị Minh không bị bắt giữ trái pháp luật như đơn tố cáo của gia đình chị.

Ngày 19/5, bà Phạm Thị Hồng Việt, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội đến Công an phường Kim Liên, quận Đống Đa trình báo trước đó, con dâu của bà là chị Nguyễn Thị Minh (tên đã thay đổi) đã bị một người đàn ông ở nhà B5 khu Kim Liên, quận Đống Đa bắt và giữ trái pháp luật.

Chiếc xe Wave mà chị Minh đã bán từ lâu.

Tiến hành điều tra, xác minh vụ việc trên, ngày 20/5, Công an quận Đống Đa đã làm rõ chị Nguyễn Thị Minh có đến nhà B5 khu Kim Liên, nhưng không phải bị bắt giữ trái pháp luật như đơn tố cáo của bà Phạm Thị Hồng Việt, mà chị Minh tự đến.

Được biết, trước đó do chị Nguyễn Thị Minh có nợ của anh Đoàn Minh Giang, ở B5 khu Kim Liên một số tiền nhưng vẫn chưa thanh toán xong. Nên ngày 18/5, chị Minh đã đến nhà anh Giang để trao đổi về việc nợ tiền của mình với anh Giang, sau đó chị Minh đã ra về. Anh Giang chỉ giữ chiếc xe máy Wave của chị Minh.

Qua xác minh cơ quan công an được biết đây là chiếc xe máy mà chị Minh đã bán cho anh Giang từ lâu. Việc mua bán này đều do chị Minh tự nguyện viết giấy, không bị ép buộc.. Như vây, không có việc chị Minh bị bắt giữ trái pháp luật và bị ép phải đưa tài sản cho người khác.

Vĩnh Yên