Không có chuyện Mourinho trở lại Real Madrid

19:48 | 21/12/2018

105 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi Ban lãnh đạo (BLĐ) Man United sa thải HLV Mourinho, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể quay trở lại dẫn dắt Real Madrid. Song, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận việc này.
khong co chuyen mourinho tro lai real madrid

Tờ Marca cho rằng, Real Madrid hiện rất tin tưởng vào khả năng của HLV Santiago Solari. BLĐ đội bóng tin rằng, HLV người Argentina có thể giúp đội nhà chơi tốt ở Champions League, cũng như ở giải quốc nội.

Được biết, mối quan hệ giữa Jose Mourinho với Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc Jose Angel Sanchez là rất tốt đẹp, khi họ thường xuyên nhắn tin qua lại, nhưng vấn đề hợp tác công việc trong tương lai không được đề cập.

Cũng theo tờ Marca, giai đoạn của Mourinho ở sân Santiago Bernabeu đã khép lại và việc ông trở lại có thể khiến CLB trở nên tệ hơn. Họ không thể quên những gì HLV này đã làm ở phòng thay đồ trước khi rời đi vào năm 2013.

Thực tế, Real Madrid vẫn sẽ tìm kiếm một vị HLV mới khi có cơ hội hoặc bị đẩy vào tình thế bắt buộc, tuy nhiên Mourinho sẽ không nằm trong danh sách ứng viên.

Minh Tú