Khánh Hòa: Xe chở giáo viên đi nghỉ mát lao vào vách đá

16:50 | 07/06/2013

1,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Xe khách có hành trình Đà Lạt – Nha Trang chở 32 người gồm gia đình các giáo viên của trường tiểu học đã đâm vào vách đá khiến 6 người thiệt mạng.

Khoảng 10h sáng 7/6, xe khách Hoàng Hải Tùng biển số 43S-6420 chở 32 người gồm gia đình các giáo viên của trường Hòa Phước 2 (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã gặp nạn.

Thời điểm trên, xe khách đang chạy tuyến đường từ Đà Lạt về Nha Trang đến khu vực đèo Hòn Giao (xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa) thì đột ngột mất phanh và đâm vào vách đá dựng đứng.

Chiếc xe đâm trực diện vào núi gây tai nạn kinh hoàng.

Đây là xe chở các giáo viên của trường tiểu học Hòa Phước 2 (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đi nghỉ mát tại Đà Lạt. Sáng 7/6, đoàn đang trên đường từ Đà Lạt trở về lại Nha Trang thì sự cố xảy ra.

Tại hiện trường, đầu xe bể nát hoàn toàn và thân xe biến dạng. Nhiều vật dụng trong xe văng ra ngoài sau vụ tai nạn trên. Cú đâm quá mạnh khiến nhiều hành khách ngồi trong xe bị thương rất nặng. Thống kê ban đầu, 5 nạn nhân thiệt mạng và 1 nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Những người trên xe bị nạn được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Tại trung tâm Y tế huyện Khánh Vĩnh, các y bác sĩ đã tiếp nhận nhiều nạn nhân trong tình trạng chấn thương sọ não và đa chấn thương.

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng do xe mất thắng nên tự đâm vào vách đá. Hiện trường của vụ tai nạn không có dấu hiệu của vụ va chạm với các phương tiện khác.

Người dân tại huyện Vĩnh Khánh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đoạn đường xe khách trên bị tai nạn rất hiểm trở và có nhiều khúc cua đột ngột. Nhiều tài xế không quen đường dễ gặp sự cố.

Vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Một số hình ảnh PetroTimes ghi nhận tại hiện trường:

Đoạn đường xảy ra tai nạn nằm ngay khúc cua hiểm trở.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Nhiều vật dụng trong xe rơi ra ngoài sau vụ va chạm.

Quốc Khánh