iPhone 2019 lộ diện qua khung máy với cụm 3 camera sau

10:04 | 05/04/2019

209 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh vừa bị rò rỉ mới đây được cho là "xương" của iPhone 2019 với camera ba điểm xếp theo hình tam giác. 
iphone 2019 lo dien qua khung may voi cum 3 camera sau

Với hình ảnh của linh kiện này, iPhone 2019 mới được cho là sẽ có ba camera, thiết kế thành cụm hình vuông với kích thước lớn.

Có thông tin cho rằng, máy ảnh trên iPhone 2019 sẽ bao gồm camera chính, camera góc rộng và ống kính tele với khả năng zoom 5x.

Cụm máy ảnh còn được trang bị đèn flash LED và cảm biến TOF để xác định chiều sâu không gian. Phần được khoét lớn nhất sẽ đặt cuộn cảm ứng cho tính năng sạc không dây.

Theo thời báo phố Wall, công nghệ camera này sẽ chỉ được trang bị trên iPhone XI Max mà không có trên các model thấp hơn.

iphone 2019 lo dien qua khung may voi cum 3 camera sau
Hình ảnh được cho là của iPhone 2019.

Trong khi đó, công ty Largean Precision - đơn vị chuyên sản xuất các module ống kính cho iPhone cho biết, có sự tăng trưởng về các đơn đặt hàng máy ảnh ba ống kính trong năm nay. Song, công ty Đài Loan từ chối xác nhận thông tin đặt hàng từ Apple.

Được biết, nhiều người sẽ cảm thấy rất thất vọng nếu hình ảnh rò rỉ và ảnh dựng mẫu iPhone mới đúng là của iPhone 2019.

"Họ cần sa thải đội ngũ thiết kế", "kinh khủng", "hy vọng không phải thật"... là những chia sẻ trên Twitter về thiết kế được cho là của iPhone 2019.

Bảo Lam

Theo 9to5mac