iPhone 11 sẽ không sạc được cho các thiết bị khác

16:04 | 10/09/2019

719 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giới công nghệ cho rằng, Apple đã loại bỏ tính năng sạc ngược trên các phiên bản iPhone 2019 do không đáp ứng được yêu cầu đề ra. 
iphone 11 se khong sac duoc cho cac thiet bi khac
iPhone 11 sẽ không sạc được cho các thiết bị khác

Chuyên gia Ming-chi Kuo cho rằng, iPhone 11 sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh trên hai model 5,8 inch và 6,5 inch. Củ sạc 18W sẽ có sẵn thay vì bắt buộc người dùng phải mua thêm. Trong khi đó, dây sạc có một đầu USB Type C, đầu còn lại là Lightning.

Trước đó, ông Kuo từng dự đoán, tính năng sạc ngược không dây sẽ là điểm nổi bật trên iPhone 11, có thể sạc pin cho một chiếc iPhone 11 khác hoặc tai nghe AirPods tương tự như tính năng trên chiếc Galaxy S10 của Samsung. Tuy nhiên, ông Kuo cho biết, vào giờ chót, Apple đã quyết định bỏ công nghệ này với lý do không đạt hiệu quả như yêu cầu.

Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, có vẻ Apple vẫn đang "loay hoay" với sạc không dây, hoặc công ty Mỹ muốn tính năng này phải thực sự hoàn hảo khi ra mắt.

Cũng theo ông Kuo, iPhone 11 sẽ không hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. Thiết bị cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại trừ màu sắc mới, nhưng được bổ sung công nghệ băng tần cực rộng nhằm cải thiện đáng kể chức năng lập bản đồ trong nhà.

Bảo Lam

Theo TheVerge

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps