Ibrahimovic thề, hứa rằng mình không ngạo mạn

19:00 | 12/08/2016

510 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Zlatan Ibrahimovic nói trên cuộc phỏng vấn trước khi Premier League khởi tranh cuối tuần này: “Tôi không phải là kẻ ngạo mạn”.

Ibrahimovic là người luôn có phát ngôn gây sốc làm cho người đối diện có cảm giác anh là kẻ kiêu căng ngạo mạn. với những câu nói nổi tiếng như “World cup chẳng đáng xem nếu không có tôi" , hay "Zlatan mới có thể ghi được những bàn thắng ngoạn mục như trong chơi game vậy”.

zlatan ibrahimovic toi khong phai ke ngao man
Zlatan Ibrahimovic: "Tôi không phải là kẻ ngạo mạn"

Zlatan Ibrahimovic khi bước vào sân đấu thì mới dữ dằn như một con sư tử, còn khi ở ngoài Ibra là một người đàn ông của gia đình và anh luôn cảm thấy tự tin với bản thân, nói trên Skysport Ibrahimovic tuyên bố: "Tôi là một người bình thường".

Với những lời nói và vẻ ngoài dữ tợn và hầm hố, Ibra để lại hình ảnh trong mắt mọi người là kiêu ngạo, để phản pháo lại thì anh cho rằng đấy là do mọi người nghĩ vậy, còn Zlatan Ibrahimovic cho rằng đây là sự tự tin, tin vào bản thân mình, tin vào sức mạnh cá nhân trong con người anh.

Chốt lời cuối Zlatan Ibrahimovic nói anh luôn có tầm nhìn cho bản thân và sẽ làm việc chăm chỉ để thực hiện được điều đó.

zlatan ibrahimovic toi khong phai ke ngao man Pogba gọi Ibrahimovic là 'Thần sấm'
zlatan ibrahimovic toi khong phai ke ngao man 'King' Zlatan Ibrahimovic - vị vua mới ở Man Utd?
zlatan ibrahimovic toi khong phai ke ngao man Mourinho: 'Ibrahimovic là món quà dành cho Rashford'

Quang Huy

Skysports