Huy Hùng nói gì trước cuộc tái đấu với Malaysia ở Mỹ Đình?

08:57 | 14/12/2018

195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước buổi tập chiều 13/12 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Huy Hùng chia sẻ về sức mạnh đội tuyển Malaysia sau khi hai đội hoà nhau 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Sau trận hòa 2-2 trước Malaysia tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã về nước vào tối 12/12. Chiều nay (13/12), thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về.

huy hung noi gi truoc cuoc tai dau voi malaysia o my dinh
Huy Hùng đã sẵn sàng cho cuộc đấu với Malaysia tại Mỹ Đình - Ảnh: Gia Hưng

Chia sẻ trước thềm trận đấu, tiền vệ Huy Hùng nói: "Malaysia là đội bóng giàu thể lực, họ kiểm soát bóng cũng rất tốt. Sau những bàn thua ở trận lượt đi chung kết, trận lượt về toàn đội cần phải cố gắng hết mình để giành chức vô địch".

Huy Hùng chính là người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi, và đây là pha làm bàn rất đáng nhớ với anh: "Tình huống đó thực sự diễn ra rất nhanh, chính bởi vậy tôi chọn dứt điểm ngay.

Bàn thắng này Hùng muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiện tại, toàn đội đang tập trung hướng mọi sự chú ý vào trận chung kết lượt về để hy vọng giành kết quả tốt nhất".

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Mỗi tuyển thủ có lượng vé nhất định để tặng người thân, chia sẻ về vấn đề này, Huy Hùng tâm sự: "Mọi người có hỏi tôi vé trận chung kết lượt về, thế nhưng số lượng cho mỗi cầu thủ đều có hạn nên tôi phải từ chối”.

Theo Dân trí

huy hung noi gi truoc cuoc tai dau voi malaysia o my dinh Con đường nào đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018?
huy hung noi gi truoc cuoc tai dau voi malaysia o my dinh ​Đình Trọng: “Đội tuyển Việt Nam phải chơi tốt hơn ở Mỹ Đình”
huy hung noi gi truoc cuoc tai dau voi malaysia o my dinh Báo châu Á tiếc nuối cho đội tuyển Việt Nam sau trận hòa trên đất Malaysia