Hữu Thắng thận trọng trước trận chung kết cúp Tứ hùng

14:28 | 06/06/2016

866 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận chung kết cúp Tứ hùng diễn ra vào chiều ngày 6/6, HLV của hai đội Việt Nam và Singapore đã có những nhận định riêng về đối thủ của mình.
huu thang than trong truoc tran chung ket cup tu hung Link xem trực tiếp bóng đá: Việt Nam - Singapore
huu thang than trong truoc tran chung ket cup tu hung
HLV Hữu Thắng phát biểu trước trận chung kết với Singapore

Ở trận mở màn Aya Bank Cup 2016, ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước các cầu thủ Hồng Kông (TQ) để bước vào trận chung kết gặp ĐT Singapore.

Phát biểu trước trận chung kết cúp Tứ hùng, HLV Hữu Thắng cho biết: “Singapore đã tiến bộ rất nhiều. Tôi có xem trận họ thi đấu với Myanmar, điểm mạnh nhất của họ là nền tảng thể lực và hệ thống phòng ngự. Trên hàng công, tiền đạo của họ có thể hình và sức cán lướt, đặc biệt là rất nhanh trong các tình huống phản công bằng những đường chuyền dài vượt tuyến”.

Đánh giá về cơ hội của ĐT Việt Nam, chiến lược gia xứ Nghệ tỏ ra thận trọng: “Trong bóng đá không thể biết chính xác điều gì sẽ xảy ra. Tôi chỉ nói với các học trò rằng, hãy vào sân với tinh thần thoải mái và tập trung cao nhất, thi đấu cống hiến hết khả năng của mình.

Còn về kết quả? Khi đã ra sân, đội nào mà chẳng muốn giành phần thắng. Bóng đá rất khó lường, nên ngoài những nỗ lực của bản thân, chúng ta cũng cần thêm một chút may mắn để đem về niềm vui cho người hâm mộ. Đó cũng là những gì mà tôi mong muốn”, HLV Hữu Thắng chia sẻ.

Về phía Singapore, HLV Sundramoorthy khẳng định ĐT Singapore sẽ có được bàn thắng trong trận chung kết với ĐT Việt Nam. Ông chia sẻ: “Singapore không may mắn trong khâu ghi bàn ở trận gặp Myanmar. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện bình thường trong bóng đá. Khi còn là cầu thủ, tôi cũng có những ngày tồi tệ khi đứng trước khung thành đối phương. Nhưng sau trận tôi vẫn lạc quan, tập trung và nói với bản thân mình rằng trận tới sẽ tốt hơn, bàn thắng sẽ đến”.

“Tôi rất tin tưởng các cầu thủ của mình. Nếu họ chơi đúng với những gì mình có, các bàn thắng sẽ đến. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chiến thắng, thế nên nếu có thắng 1-0 thì tôi vẫn rất hài lòng”. HLV Sundramoorthy nhận định.

Trận chung kết cúp Tứ hùng tại Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 6/6, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất kịch tính, đặc biệt với ĐT Việt Nam, họ đang rất khát khao có một danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng.

huu thang than trong truoc tran chung ket cup tu hung Công Vinh ‘Singapore là đối thủ nhiều duyên nợ với chúng ta’

Hoàng Cư

Tổng Hợp