Hỗn chiến ở Moscow: 3 người chết, 30 người bị thương

08:20 | 15/05/2016

1,748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã có khoảng 400 người, hầu hết là người di cư tham gia một vụ hỗn chiến ở một nghĩa trang ở ngoại ô Moscow, Nga hôm thứ Bảy vừa qua. 

Vụ ẩu đả xảy ra ở nghĩa trang Khovanskoye, Tây Nam Thủ đô Moscow, Nga. Khoảng 400 người, hầu hết là người Tajikistan, Uzbekistan, Chechnya và Dagestan đã tham gia vụ ẩu đả với dao, gậy và thậm chí là súng. Vụ việc chỉ được kiểm soát sau khi có 200 quân nhân thuộc lực lượng vệ binh quốc gia xuất hiện. Sau vụ ẩu đả, cảnh sát cũng đã tìm thấy súng tại hiện trường.

hon chien o moscow 3 nguoi chet 30 nguoi bi thuong
Ảnh minh họa

Theo các nhân chứng, tiếng súng đã nổ trong suốt 15 phút. Tại hiện trường, vỏ đạn và các mảnh gạch vỡ vương vãi khắp nơi trong nghĩa trang. Vụ ẩu đả đã làm 3 người chết, trong đó có một nhân viên cảnh sát và 29 người phải nhập viện. Bốn trong số đó đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo RT, nguyên nhân của vụ ẩu đả này có thể là do xung đột địa bàn. Còn theo một quản lý nghĩa trang, đây không phải là lần đầu tiên các nhóm dân di cư ẩu đả với nhau. Những người di cư bất hợp pháp thường chọn nghĩa trang làm nơi ẩn náu. Những nhóm này thường xuyên gây rối loạn và tranh giành các công việc liên quan tới dịch vụ nghĩa trang.

Hiện, nhà chức trách Moscow vẫn đang tiếp tục bắt giữ các đối tượng có liên quan đến vụ việc. 

Hương Thu

Theo RT