Hỗn chiến kinh hoàng giữa Thủ đô, mặc áo giáp chống đạn vẫn thiệt mạng...

14:14 | 17/12/2012

1,475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Mặc dù mặc áo giáp chống đạn đi giải quyết mâu thuẫn, nam thanh niên 28 tuổi vẫn bị thiệt mạng vì đối phương không bắn vào người mà chĩa thẳng súng vào trán rồi bóp cò...

Sáng 17/12, Lê Chí Hiếu (ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) đến Đội 13, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (Công an Hà Nội) đầu thú.

Trước đó, ngày 9/12, cơ quan điều tra đã ra lệnh truy nã tên này và Vũ Đức Đạt;  Ngô Xuân Pháp; Nguyễn Văn Dũng về hành vi “Giết người”.

Ngày 11/12, Đạt, Pháp và Dũng đã đến trụ sở công an đầu thú.

 

Hai đối tượng Đạt và Pháp.

Theo điều tra, do có mâu thuẫn trước đó, trưa trung tuần tháng 11, Trần Thị Thu Huyền và Trần Thị Thoảng xảy ra xô xát với Nguyễn Thị Thùy ở trước cổng giáo dục thường xuyên huyện Đan Phượng. Khi sự việc xảy ra, Thùy đã gọi điện thoại cho người cháu họ là Nguyễn Văn Chuyền song nam thanh niên này không đến mà nhờ hai nam thanh niên khác đến cổng trường dàn xếp.

Thấy đối phương điện thoại gọi người đến hỗ trọ, Huyền cũng lôi điện thoại ra và gọi cho người yêu của mình đến. Sau những cuộc điện thoại của “mỹ nhân”, hai bên thách thức và hẹn đến chợ Tre ở thị trấn Phùng (huyện Đan Phượng) để giải quyết.

Trước khi đi, bảy thanh niên trong nhóm của Thùy có chuẩn bị ba khẩu súng bắn đạn ghém. Còn nhóm của Huyền đã huy động hơn chục thanh niên cũng với dao kiếm, tuýp sắt, áo giáp để chống đỡ.

Dũng và Hiếu...

 

Khi cả hai nhóm đi đến ngã ba cầu Quán Quạ, thị trấn Phùng thì gặp nhau. Không nói một câu, hai bên xông vào tấn công, nhóm của Huyền đã bị nhóm của Thùy (gồm bốn đối tượng là Nguyễn Đắc Hưng; Dương Văn Ký; Trinh Văn Doanh và Đỗ Anh Đức cầm một khẩu súng bắn đạn ghém bắn lại khiến Nguyễn Duy Lập (28 tuổi) bị tử vong và hai người bị thương.

Theo một điều tra viên, cơ quan điều tra xác định thời điểm xảy ra hỗn chiến, nạn nhân Lập có mặt áo giáp song do đạn ghém bắn liên tiếp vào mặt nên đã tử vong ngay tại chỗ.

Ba khẩu súng bắn đạn ghép mà hai nhóm sử dụng.

 

Cơ quan công an cho biết, liên quan đến vụ án đến nay đã khởi tố bảy đối tượng về hành vi “Giết người”; tám đối tượng bị khởi tố về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”; cơ quan điều tra đã thu được ba khẩu súng bắn đạn ghép tại hiện trường. 

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt giữ được 13 đối tượng và đang truy bắt Trịnh Văn Doanh (ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và Phùng Văn Thanh (ở thị xã Sơn Tây).

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc