Hội CĐV SLNA chung tay cùng Quế Ngọc Hải

15:26 | 21/09/2015

584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc thi hành hình phạt thanh toán tiền viện phí cho tiền vệ Trần Anh Khoa của trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các CĐV SLNA.  
tin nhap 20150921151540
Hội CĐV SLNA chung tay cùng Quế Ngọc Hải thanh toán tiền viện phí cho Anh Khoa

Cụ thể, Hội CĐV SLNA  mới đây đã kêu gọi những NHM đội bóng áo Vàng cũng như những NHM bóng đá trên cả nước cùng chung tay xây dựng một quỹ nhằm cùng với Quế Ngọc Hải thanh toán tiền chữa trị chấn thương này cho Anh Khoa.

Được biết, ca chấn thương của Anh Khoa là khá nặng và BLĐ SHB Đà Nẵng đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Và như vậy, chi phí dành cho việc chữa trị này của Anh Khoa sẽ là rất lớn, nó có thể sẽ nằm ngoài khả năng thanh toán của Quế Ngọc Hải, trong khi theo án phạt mà VPF đã tuyên thì cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ phải thanh toán toàn bộ số tiền này.

Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Trần Anh Khoa diễn ra ở vòng 25 V-League vừa qua khi SHB Đà Nẵng tới làm khách trên sân Vinh của đội chủ nhà SLNA. Cả 2 đội khi đó đều đã hoàn tất những mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay, chính bởi thế, pha vào bóng của Quế Ngọc Hải là hoàn toàn không cần thiết và án phạt treo giò 6 tháng, nộp phạt 15 triệu mà anh phải nhận là hoàn toàn xứng đáng.

Những hành động phi thể thao nhất tại V-League 2015
Người Việt thờ ơ với các đội bóng tại V-League trên Facebook
Bầu Đức "né" trả lời khi được hỏi về sự hồi sinh của HAGL

Tú Ngô

Năng lượng Mới