Hoàng Đức, Huỳnh Như nói gì sau khi giành Quả bóng vàng 2021?

22:52 | 16/02/2022

95 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những người hạnh phúc nhất trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam năm 2021 diễn ra tối 16/2 là Hoàng Đức và Huỳnh Như, họ đã có những chia sẻ của riêng mình.

Tân QBV nam Việt Nam năm 2021 Nguyễn Hoàng Đức nói: "Trước khi đến đây, tôi không ngờ là tôi có thể giành QBV. Đây là danh hiệu quá danh giá với đời cầu thủ, ghi nhận nỗ lực của chúng tôi trong năm qua".

"Tôi muốn dành lời cảm ơn đến CLB bóng đá Viettel, cảm ơn các đồng đội và các HLV đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Năm qua là năm Covid-19, cũng là năm rất vất vả với bóng đá Việt Nam" - Hoàng Đức cho biết.

Hoàng Đức, Huỳnh Như nói gì sau khi giành Quả bóng vàng 2021? - 1
Hoàng Đức giành danh hiệu QBV Việt Nam năm 2021 rất xứng đáng (Ảnh: Hải Long).

Nguyễn Hoàng Đức cũng là người có bước tiến thần tốc nhất của bóng đá nội trong năm 2021, từ chỗ là tân binh ở đội tuyển quốc gia, anh giờ là trụ cột, góp công lớn cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup lẫn AFF Cup.

Nhưng tiền vệ tài hoa của CLB bóng đá Viettel và đội tuyển Việt Nam chưa muốn dừng lại tại đây. Hoàng Đức cho biết: "Danh hiệu này là động lực để tôi tiến bước, tiếp tục phấn đấu trong những năm tới".

"Mục tiêu của tôi trong năm nay sẽ là thi đấu tốt cùng CLB Viettel ở giải trong nước cũng như nỗ lực trong màu áo đội tuyển.

Trước mắt, chúng tôi còn hai trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á và toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu tốt ở hai trận này. Sau đó, tôi và các đồng đội sẽ hướng về AFF Cup" - vẫn là lời của tân QBV Việt Nam.

Hoàng Đức, Huỳnh Như nói gì sau khi giành Quả bóng vàng 2021? - 2
Huỳnh Như và các đồng đội ở đội tuyển bóng đá nữ tạo nên kỳ tích lọt vào VCK World Cup (Ảnh: Hải Long).

Trong khi đó, đồng nghiệp của Hoàng Đức, người giành QBV nữ là Huỳnh Như cho biết: "Thật hạnh phúc khi lại được có mặt tại đây, trong không khí rất vui của bóng đá Việt Nam những ngày qua. Mỗi lần nhận giải tôi đều cảm thấy rất vinh dự".

"Chúc các cầu thủ nữ Việt Nam cống hiến nhiều hơn cho bóng đá nữ nước nhà, để lại được đứng đây và nhận giải thưởng cao quý này" - cầu thủ hay nhất của bóng đá nữ Việt Nam trong năm qua nói thêm.

Những ngày đầu năm Nhâm Dần 2022 là những ngày quá đỗi hạnh phúc với Huỳnh Như, cô giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam, và còn cùng đội tuyển bóng đá nữ giành vé dự VCK World Cup.

Chính Huỳnh Như cũng không ngờ mình có những ngày đầu năm mới ngọt ngào đến thế: "Từng có lúc tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể làm được. Vé dự VCK World Cup đến một cách kỳ diệu".

"Mục tiêu của chúng tôi trong năm tới là thể hiện tốt tại World Cup, nhưng trước tiên là bảo vệ thành công ngôi vô địch SEA Games trên sân nhà.

Nhân đây, tôi cũng chúc người hâm mộ bóng đá Việt Nam có một năm hạnh phúc để luôn đồng hành với chúng tôi" - Huỳnh Như chia sẻ thêm.

Theo Dân trí