Hòa thất vọng, Real Madrid có nguy cơ bị Atletico bỏ xa

07:30 | 10/01/2021

241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi hòa Osasuna 0-0 ở vòng 18 La Liga trên sân khách. Đoàn quân HLV Zidane có nguy cơ bị Atletico bỏ xa trong cuộc đua ở nhóm đầu.

Sau chuỗi 8 trận bất bại, Real Madrid hành quân đến sân Osasuna với quyết tâm chiến thắng để củng cố vị trí. Đây là trận đấu họ không có sự chỉ đạo của HLV Zidane do phải cách ly vì tiếp xúc với người nhiễm Covid-19.

Trước đối thủ đứng áp chót bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid tấn công dồn dập và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, các chân sút như Eden Hazard, Asensio, Benzema đều bỏ lỡ cơ hội.

Osasuna bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ đã chơi ngang cơ và có nhiều pha phản công nguy hiểm. Đội chủ nhà phòng ngự chắc chắn và bảo toàn kết quả hòa 0-0 chung cuộc.

Ở trận đấu cùng giờ, Barcelona đã đánh bại Granada 4-0 trên sân khách. Việc Real Madrid không thể chiến thắng đã đưa đẩy cuộc đua tam mã quyết liệt ở ngôi đầu bảng.

Real Madrid vẫn đứng thứ hai ở La Liga với 37 điểm/18 trận, nhưng bị Barcelona bám đuổi phía sau với 34 điểm/18 trận. Atletico vẫn đang dẫn đầu La Liga với 38 điểm/15 trận.

Với quyết tâm chiến thắng, Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh nhất với Casemiro, Kroos, Modric ở giữa sân. Eden Hazard hiện diện trên hàng công cùng với Asensio và Benzema.

Hòa thất vọng, Real Madrid có nguy cơ bị Atletico bỏ xa - 1
Bảng xếp hạng tạm thời La Liga

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc