'Bạn gái Công Phượng' ẵm giải thưởng 100 triệu đồng

19:00 | 08/05/2016

1,467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị chê thiếu nghiêm túc và hời hợt, Hòa Minzy đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi giành giải nhất 100 triệu trong chương trình Gương mặt thân quen.
hoa minzy am giai thuong 100 trieu dong
Hòa Minzy ẵm giải 100 triệu đồng

Tập 3 Gương mặt thân quen mùa 4 được phát sóng tối 7/5 với 6 tiết mục đặc sắc. So với những đêm trước, ba giám khảo quyền lực khá chật vật trong việc lựa chọn thí sinh đoạt giải nhất tuần thì giờ họ lại đau đầu vì không biết bỏ ai, chọn ai vì sau 2 tuần thi, các nghệ sĩ trẻ đã có những thay đổi lớn.

Thế nhưng một sự bứt phá ngoạn mục nhất phải kể đến Hòa Minzy - người được cho là bạn gái cầu thủ Nguyễn Công Phượng, cô đã thay đổi định kiến của người xem với hình tượng NSND Thanh Hoa. Ở 2 tuần đầu, 'bạn gái cầu thủ Công Phượng' liên tục bị giám khảo chê hời hợt, thiếu chiều sâu còn khán giả truyền hình không mấy hài lòng với thái độ bỡn cợt của cô.

Vì thế những nhận xét của ca sĩ Mỹ Linh đã khiến Hòa Minzy cảm thấy bị tổn thương, nhưng chỉ sau hai tuần  Mỹ Linh đã có những phản ứng khác.

Mỹ Linh thừa nhận chị quá đỗi bất ngờ: “Có lẽ em nghĩ bản thân mình là NSND Thanh Hoa nên mới giống hoàn hảo đến thế. Nguyên âm của cô ấy rất khác so với đồng nghiệp nhưng em đã làm được điều đó. Chị phục em luôn”.

Còn nhạc sĩ Đức Huy thốt lên “súng vô cường (sướng vô cùng)”. Tác giả Đường xa ướt mưa không tin “vào tai vào mắt” và anh có cảm giác đang xem người nghệ sĩ nhân dân được khán giả yêu mến biểu diễn trên sân khấu.

Hoài Linh cũng bày tỏ sự yêu mến: “Phải thừa nhận giọng hát của con khủng khiếp thật. Con có tiềm năng rất lớn. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con đã khiến mọi người không thể ngồi yên”.

Với sự thay đổi ngoạn mục này, Hòa Minzy đã đánh bại các đối thủ để ẵm giải 100 triệu đồng. Đây cũng là tiết mục đoạt giải ấn tượng nhất trong Gương mặt thân quen mùa 4.

hoa minzy am giai thuong 100 trieu dong Công Phượng được ra sân thi đấu chính thức tại Nhật
hoa minzy am giai thuong 100 trieu dong Công Phượng, Tuấn Anh sẽ ở lại Nhật thêm 1 năm?

Hoàng Cư