Hỏa hoạn tại căn nhà chứa đầy vàng mã, 3 người tử vong

11:45 | 06/03/2013

863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 5/3, tại nhà số 322 Hàn Hải Nguyên (phường 10, quận 11, TP HCM, gần chợ Bình Thới) đã làm 3 người thiệt mạng và 3 người bị thương nặng.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân ở xung quanh đây cho rằng, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể bắt nguồn từ dây điện ngoài, phía trước nhà đã phóng vào mái tôn. Từ đây, gây phát tia lửa điện bên trong tầng 1 của căn nhà.

Căn nhà xảy ra vụ cháy.

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn chứa nhiều vật liệu gây cháy như giấy bìa, vàng mã, nhang… nên dễ dàng phát cháy. Ngay sau đó, khói bùng lên dữ dội và bao trùm lấy căn nhà suốt nhiều tiếng đồng hồ. Thời điểm cháy, ngôi nhà có 6 người đang say giấc và không kịp thoát ra bên ngoài làm 3 người thiệt mạng và 3 người khác còn lại bị thương.

Xe gắn máy bị cháy trơ khung.

Ngay sau đó, vụ cháy được trình báo lên Trung tâm chỉ huy Sở Cảnh sát PCCC Công an TP HCM. Nhận được tin, Sở Cảnh sát PCCC điều hàng chục xe lực lượng của quận 11 và quận 6 có mặt tại hiện trường để tham gia chữa cháy.

Mất nhiều giờ đồng hồ để chữa cháy, nhưng ngọn lửa vẫn cứ như cố bùng phát dữ dội. Nước vẫn cứ liên tục được phun vào trong căn nhà đang âm ỉ cháy.

Đến khoảng 5h sáng 6/3, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Cơ quan chức năng nhanh chóng vào bên trong hiện trường để khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Những vật dụng trong gia đình bị cháy rụi.

Thông tin sơ bộ, 3 người thiệt mạng gồm 2 vợ chồng ngoài 50 tuổi và người con trai trên vừa tốt nghiệp đại học. Những người còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Tài sản trong ngôi nhà bị thiệt hại hoàn toàn.  

Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn làm 3 người tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Long