"Hoa hậu má mì" Mỹ Xuân đối mặt với 10 năm tù

23:31 | 04/05/2013

1,993 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Được xem là mắt xích quan trọng trong việc dẫn dắt các người đẹp bán dâm giá hàng nghìn USD, hoa hậu Mỹ Xuân đứng trước mức án 10 năm tù cho hành vi “môi giới mại dâm”.

>> Khi người đẹp... “bán hoa”

Viện KSND TP HCM đã hoàn tất cáo trạng, truy tố các bị can trong đường dây mua bán mại dâm là các hoa khôi, người mẫu, ra tòa án nhân dân TP HCM xét xử về tội danh “môi giới mại dâm”.

Hoa hậu Mỹ Xuân đang đối mặt với bản án 10 năm tù

 

Các bị can bị truy tố gồm Võ Thị Mỹ Xuân (28 tuổi, Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, ngụ Q.2), Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Trần Quang Mai (42 tuổi, ngụ Q.3), Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi) và Lương Quốc Huy (26 tuổi).

Trong đó, Mỹ Xuân, Trần Thị Hoa, Quang Mai, Tuấn Anh bị truy tố ở khung hình phạt từ 3 đến 10 năm tù về hành vi môi giới cho các người mẫu, hoa hậu bán dâm.

Theo cáo trạng, Trần Quang Mai nhiều lần tổ chức môi giới mại dâm cho một số người mẫu, người đẹp để hưởng tiền công môi giới. Mỗi lần phục vụ, các người đẹp được khách trả khoảng 1.000 đến 1.500 USD.

Mai thông qua Lê Quang Tuấn Anh móc nối với người mẫu Thiên Kim (Trần Thị Hoa), Mỹ Xuân... bán dâm tại các khách sạn ở TP HCM, khi đi các chuyến du lịch, có khi ngay tại căn hộ riêng... với giá 2.500 đến 7.000 USD.

Sau thời gian hành nghề, quen biết nhiều mối lớn, Mỹ Xuân từ một người bán dâm chuyển sang môi giới kiêm bán dâm cùng một số người đẹp để kiếm thêm.

Ngày 2/6/2012, Công an TP HCM bất ngờ khám xét khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (Q.1) và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Tại một khách sạn khác trên địa bàn quận 10, cảnh sát cũng bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Gái bán dâm là hoa khôi trong cuộc thi sắc đẹp của tỉnh Bến Tre và một là người mẫu tại TP HCM.

Từ đây, đường dây tổ chức bán dâm của Mai và Xuân bị triệt phá.

Nguyễn Hiển