Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng sai lầm lớn!?

11:45 | 12/11/2012

1,592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Quyết định loại Thái Trinh, một giọng ca được đánh giá là cá tính, chất giọng và phong cách tốt, Hà Hồ tiếp tục bị cho là phạm sai lầm lớn!

Hà Hồ liên tiếp sai lầm trong việc chọn thí sinh!?

Có thể nói Hà Hồ chính là huấn luyện viên bị phản ứng là vướng nhiều sai lầm nhất trong việc chọn thí sinh thi đấu cũng như trong việc chọn người đi, người ở lại. Trước đây, ngay trong đêm thi đầu tiên trong vòng “Đối đầu”, HLV Hà Hồ chọn cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Hồng Dương M4U để thi đấu. Đây chính là hai gương mặt nam cá tính và xuất sắc nhất đội về phong cách, giọng hát; tuy nhiên Hà Hồ đã chọn họ để “đối đầu” nhau và buộc phải loại một trong hai sau đêm thi ấy.

Dễ dàng nhận thấy phong cách của Hồng Dương và Bùi Anh Tuấn khác xa nhau, nếu Hồng Dương mạnh mẽ cả trong phong cách trình diễn và giọng hát thì Bùi Anh Tuấn ghi dấu ấn với sự lãng tử, lãng mạn, nhẹ nhàng. Và trong tiết mục dự thi mang tên Cảm ơn tình yêu tôi, Hồng Dương nổi bật hơn Bùi Anh Tuấn là điều thấy rõ. Song, Hà Hồ đã chọn Bùi Anh Tuấn, chàng hotboy đang là gương mặt đình đám nhất The Voice hiện tại và loại Hồng Dương, đương nhiên là trong sự tiếc nuối!

Huấn luyện viên Thu Minh nói về sự lựa chọn cặp thi đấu này của Hà Hồ là sự sai lầm lớn nhất! “Nếu nói về những sai lầm thì chị nghĩ đây là sai lầm lớn nhất của em!” – Thu Minh nói.

Thể hiện Bonjour Vietnam khá tốt, Thái Trinh vẫn không được ủng hộ

Và trong đêm Liveshow Chung kết 6 tối 11/11, Hà Hồ một lần nữa bị các HLV khác phản ứng khi quyết định loại Thái Trinh, một giọng hát cá tính, nhạc cảm, giọng hát và phong cách trình diễn tốt; Thái Trinh cũng là gương mặt quen thuộc của đông đảo khán giả trẻ hiện nay.

Trong đêm thi tối qua, Thái Trinh dự thi ca khúc Bonjour Vietnam, nguyên thủy là một bài hát tiếng Pháp, sáng tác bởi Marc lavoine và biểu diễn đầu tiên bởi ca sĩ người Bỉ gốc Việt tên Phạm Quỳnh Anh. Dịch ra tiếng Việt, tên bài hát có nghĩa là “Xin chào Việt Nam”, nội dung nói về tình cảm của một Việt kiều xa quê hương dành cho đất nước Việt Nam. Thái Trinh thể hiện khá tốt ca khúc này, xử lý những chỗ luyến láy, những nốt cao Thái Trinh làm khá tốt.

Thu Minh là người đã hết lời khen ngợi Thái Trinh sau tiết mục dự thi này. Cô nói: “Hôm nay em rất đáng yêu, và tuyệt vời. Mặc dù rất mộc mạc trong tất cả các vòng thi, nhưng em luôn tạo cho chị sự bất ngờ. Em thay đổi trạng thái tâm lý, thay đổi màu sắc âm nhạc, thay đổi cả gu ăn mặc của mình… Nếu mỗi ngày chúng ta học hỏi và rèn luyện để đi đến đỉnh cao thì cuối cùng ta thấy được rằng sự mộc mạc, và đơn giản mới là đỉnh cao. Vì vậy hôm nay em làm được điều đó. Chị đã nghe nhiều phiên bản bài này rồi nhưng khi nghe phiên bản của em, chị thấy em làm tốt lắm.”

Tuy nhiên, Thái Trinh đã không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, kết quả tỷ lệ bình chọn của khán giả dành cho Thái Trinh là thấp nhất, chỉ có 5,1%. Thái Trinh phải bước vào thử thách là hát sing-off ca khúc Over The Rainbow.

Hát sing-off thành công, Hà Hồ cũng quyết định loại Thái Trinh!

Hát tiếng Anh là một sở trường của Thái Trinh và cô đã chứng minh được điều đó qua ca khúc tranh “vé vớt” này. Tuy nhiên, lần này thì chính HLV Hà Hồ đã không ủng hộ cô. “Trinh với “Bonjour Việt Nam” thì xuất sắc nhưng với “Over The Rainbow” thì thật là nhiều lỗi, mà những lỗi đó nó không đáng có. Bởi vì lúc em tập cùng chị, em chứng minh được tài năng của em trong ca khúc này, với chị nó hay hơn”, HLV Hà Hồ nói. Và cô đã quyết định cho Thái Trinh ra về và chọn thí sinh Đào Bá Lộc đi tiếp sau phần thi sing-off của anh là ca khúc Boyfriend.

Sau lựa chọn của Hà Hồ, lần nữa HLV Thu Minh lại bày tỏ sự bất ngờ khi không hiểu vì sao Hà Hồ lại loại một thí sinh hát hay và tiềm năng; đặc biệt là trong phần thi sing-off thì rõ ràng là Thái Trinh thể hiện tốt hơn Đào Bá Lộc. HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Thái Trinh bị loại. Anh nhận xét: “Thái Trinh, em và một cô bé nữa đúng nghĩa nhất là những cô bé biết hát và hát thật hay. Anh thích ánh mắt nụ cười của em, anh định nói với Hồ Ngọc Hà dù Thái Trinh có dừng lại hay đi nữa thì sắp tới nếu công ty anh có làm những show đặc biệt anh rất muốn mời Thái Trinh tham gia”.

Thái Trinh và Trọng Khương chia tay The Voice

Cũng trong Liveshow 6 vừa qua, thí sinh ấn tượng trong đội Đàm Vĩnh Hưng là Trọng Khương cũng chính thức chia tay cuộc thi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Và người ấn tượng nhất trong đêm thi chính là Bùi Anh Tuấn, chàng hotboy này có tỉ lệ bình chọn áp đảo là 57,94%; tiết mục dự thi là ca khúc “Sống trọn cho nhau”.

Sau liveshow 6 này, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng mỗi đội còn lại 4 thí sinh. Cuối tuần này, liveshow 7 sẽ là đêm thi và công bố kết quả của 4 thí sinh trong đội Thu Minh và 5 thí sinh đội Trần Lập.

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps