HLV Triều Tiên: "Chúng tôi không chơi hết 100% phong độ"

08:13 | 26/12/2018

198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau trận hòa 1-1 ở trận giao hữu tại Mỹ Đình, HLV Kim Yong-Jun của CHDCND Triều Tiên đánh giá cao đội tuyển Việt Nam và cho rằng các học trò của ông đã chơi không đúng với 100% phong độ.

Việt Nam 1-1 Triều Tiên: Cuộc thử nghiệm thành công

Đội tuyển Việt Nam dù cất nhiều trụ cột như Văn Lâm, Quang Hải, Văn Đức nhưng đã có trận đấu khá tốt trước Triều Tiên. Tiến Linh mở tỷ số ở đầu hiệp 2 và đội khách gỡ hòa 1-1 khi trận đấu chỉ còn 10 phút.

hlv trieu tien chung toi khong choi het 100 phong do
HLV Kim Yong-Jun của CHDCND Triều Tiên đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng tuyển CHDCND Triều Tiên, Kim Yong-Jun đánh giá: Cả hai đội đều tham dự VCK Asian Cup 2019 nên đã chơi một trận rất tốt. Việt Nam được chơi trên sân nhà và họ đã thể hiện rất tuyệt vời.

Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều rất chăm chỉ và họ chơi rất tốt. Đây là trận giao hữu quốc tế, hai đội đại diện cho đất nước của mình. Đây không chỉ là trận tập luyện mà có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Chúng tôi học được nhiều bài học đáng quý".

HLV Triều Tiên cho biết các cầu thủ ông chưa chơi hết phong độ: " Chúng tôi phải thay đổi nhiều điều trước VCK Asian Cup 2019. Như tôi quan sát, các cầu thủ chơi không hết 100%. Chúng tôi thay đổi 6 cầu thủ để có những thử nghiệm cho giải châu Á.

Đội tuyển chúng tôi có nhiều sự thay đổi người, 80% cầu thủ thi đấu hôm nay là đội hình chính ở VCK Asian Cup 2019. Nhân tố giúp cho đội tuyển Việt Nam chơi hay hơn trong hiệp 2 là các bạn thay vào nhiều cầu thủ có thể lực.

Cuối cùng, HLV Kim Yong-Jun chia sẻ về tham vọng của Triều Tiên tại Asian Cup 2019: "Đây là trận đấu quan trọng, tiền đề cho Asian Cup. Chúng tôi tập trung về phòng ngự, phản công và chiến thuật.

Mỗi một HLV của Triều Tiên đều có một cá tính, phong cách riêng, và người tiền nhiệm của tôi cũng vậy, nên tôi không thể so sánh. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có kết quả tốt tại Asian Cup 2019".

Theo Dân trí

hlv trieu tien chung toi khong choi het 100 phong do

Trực tiếp Việt Nam 1 - 1 Triều Tiên: Tiếc cho đội chủ nhà

Petrotimes tường thuật trực tiếp diễn biến, tình huống, bàn thắng trận Việt Nam vs Triều Tiên trong khuôn khổ lượt trận giao hữu trước thềm ASIAD 2019, 19h ngày 25/12, phục vụ Quý độc giả.