HLV Park Hang Seo muốn Việt Nam vô địch sau 10 năm

15:59 | 05/11/2018

461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 4/11, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo đã có cuộc gặp mặt truyền thông trước khi ông cùng các học trò lên đường sang Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018.  
hlv park hang seo muon viet nam vo dich sau 10 nam
HLV Park Hang Seo

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tự tin cho rằng, đội tuyển Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và mọi mặt.

Khi được hỏi về quyết định loại cầu thủ Đinh Thanh Trung, ông Park nói: “Thanh Hào và Thanh Trung đều xứng đáng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể chọn ra 23 cầu thủ nên buộc phải loại họ. Tôi đã cân nhắc kỹ và dựa trên những tiêu chuẩn để đưa ra quyết định này”.

Sau liên tiếp những thành tích đạt được như: á quân VCK U23 châu Á hay top 4 ASIAD 18, AFF Cup 2018 là thử thách đầu tiên cho HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV đội tuyển quốc gia.

Giới chuyên môn nhận định, thử thách lớn nhất đối với đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là Thái Lan. Đây là đội bóng từng 5 lần đăng quang ở đấu trường lớn nhất khu vực.

Theo HLV Park, đội tuyển Việt Nam đã tìm hiểu kỹ các đối thủ, bao gồm cả Thái Lan. Các cầu thủ Việt Nam mỗi khi gặp Thái Lan thường có tâm lý e dè, sợ sệt. Để khắc phục vấn đề này, ông thầy người Hàn đã làm việc với các cầu thủ để họ có tâm lý tốt nhất.

Thầy Park nói: “Như các bạn đã biết, đội tuyển bóng đá của chúng ta đã lên ngôi vô địch AFF năm 2008. Chính vì vậy, sau 10 năm, chúng ta rất mong mỏi sẽ chiến thắng thêm một lần nữa”

M.Q