HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

13:54 | 09/10/2018

428 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách 30 tuyển thủ chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Đáng tiếc trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng hai hậu vệ cánh là Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh vì chấn thương.
HLV Park chốt danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Danh sách các cầu thù không đem đến nhiều bất ngờ, bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục tin tưởng vào bộ khung đã cùng ông làm nên thành công ở VCK U23 châu Á và ASIAD 18 như Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Đức, Đức Huy, Văn Hậu, Đức Chinh… Bên cạnh đó là sự góp mặt của những cầu thủ kỳ cựu như Văn Lâm, Văn Quyết, Anh Đức, Thanh Trung, Ngọc Hải, Huy Hùng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng.

HLV Park cũng trao cơ hội cho các tân binh đang có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua như Đinh Viết Tú (Nam Định), Quốc Chí (Sanna.Khánh Hoà), Xuân Hưng (FLC.Thanh Hoá), Thanh Hào (Than.Quảng Ninh), Văn Thành (Hà Nội FC).

ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 11/10. Tuy nhiên, trong những ngày đầu hội quân, ông Park chưa thể có đầy đủ lực lượng, bởi một số cầu thủ phải khoác áo CLB thi đấu trận bán kết lượt về Cúp QG (11/10) và chung kết Cúp QG (15/10).

Ngày 16/10, khi ĐT Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, HLV Park mới có đầy đủ 30 cầu thủ.

Ngày 30/10, ĐT Việt Nam trở về nước trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Suzuki Cup 2018.

Mai Lâm