HLV Minh Đức đáp trả những phát biểu của HLV U21 HAGL

13:06 | 27/11/2015

877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bị người đồng đội cũ, HLV trưởng của U21 HAGL- Nguyễn Quốc Tuấn khích bác trong buổi họp báo sau khi trận bán kết giải bóng đá U21 Quốc tế kết thúc, HLV Phạm Minh Đức đã có những đáp trả đầu tiên với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Trong trận bán kết 1 giải U21 Quốc tế diễn ra tối 26/11, khi tỉ số đang là 2-2, HLV Phạm Minh Đức đã rời khỏi khu vực cabin huấn luyện của mình. Lý do ông đưa ra là ông có chút việc gia đình và cần phải bay về Hà Nội gấp, bản thân ông đã thông báo việc này lên BTC giải và đã nhận được sự đồng ý. Chính điều này khiến HLV trưởng của đội U21 Báo Thanh Niên không theo dõi những phút cuối trận đấu, loạt sút luân lưu và không tham gia buổi họp báo sau trận đấu như thường lệ.

tin nhap 20151127110915
HLV Phạm Minh Đức rời sân khi trận đấu chưa kết thúc

Sự vắng mặt của ông Đức tối 26/11 khiến buổi họp báo trở thành diễn đàn riêng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đồng đội cũ của HLV Phạm Minh Đức khi cả hai còn thi đấu cho HAGL. HLV của U21 HAGL đã có những đánh giá chủ quan, xem thường khả năng của người đồng nghiệp và cho rằng, cựu cầu thủ của CAHN, HAGL, SHB Đà Nẵng, B.Bình Dương và HN T&T chỉ như “bó rau trị giá 500 đồng ngoài chợ”. Chính những phát biểu này của ông Tuấn khiến cho dư luận cũng như những nhà chuyên môn, NHM tỏ ra khá bức xúc.

tin nhap 20151127110915
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những phát biểu xem thường người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

Đến sáng 27/11, từ Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã có những đáp trả đầu tiên với người đồng đội cũ. HLV đang thuộc biên chế của HN T&T cho biết ông không chấp những gì HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nói. Ông Đức nói thêm: “Anh ấy chỉ chờ thời cơ tôi vắng mặt để ‘đâm sau lưng’ thôi. Nói thật, nếu tôi có mặt ở đó thì anh Tuấn không dám nói như thế. Anh Tuấn chỉ có thể nói được rằng ‘hôm nay đội của tôi thắng may mắn’ mà thôi”.Cũng theo cựu hậu vệ này thì ở trận bán kết vừa qua, đội U21 Báo Thanh Niên Việt Nam của ông chỉ thua mỗi Công Phượng, còn lại hơn hẳn U21 HAGL về mọi mặt.

Theo dự kiến, đến sáng 28/11, HLV Phạm Minh Đức sẽ có mặt tại Tp. HCM và ông sẵn sàng chia sẻ, trả lời giới truyền thông trong buổi tập sáng cùng ngày của đội U21 Báo Thanh Niên Việt Nam.

Bảo Long