HLV Malaysia phủ nhận nội bộ lục đục trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

13:20 | 08/12/2021

52 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe phủ nhận chuyện nội bộ đội tuyển nước này mất đoàn kết ở AFF Cup 2020.

"Tôi không rõ thông tin từ đầu, nhưng tôi không thấy có vấn đề gì lớn trong đội cả. Mọi người có thể thấy rằng, các cầu thủ của tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong trận đấu. Tất nhiên, các cầu thủ đôi khi có xu hướng thể hiện sự thất vọng. Đó là một phần của bóng đá", HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trên tờ New Straits Times của Malaysia.

Trước đó, xuất hiện nhiều tin đồn về việc các cầu thủ nội của đội tuyển Malaysia không hài lòng với tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula.

HLV Malaysia phủ nhận nội bộ lục đục trước trận gặp đội tuyển Việt Nam - 1
Sao nhập tịch Guilherme De Paula được cho là nguồn cơn của những rắc rối ở đội tuyển Malaysia.

Đặc biệt sau trận thắng Campuchia ngày ra quân, cầu thủ Akhyar Rashid đưa ra phát biểu nhạy cảm: "Thật tuyệt vời khi giành chiến thắng ở trận đấu có nhiều cầu thủ nội hơn trong đội hình xuất phát".

Ở trận gặp Campuchia, tiền đạo nhập tịch gốc Brazil Guilherme de Paula đã không hài lòng khi bị thay ra giữa chừng, anh bỏ vào phòng thay đồ, không ngồi trên băng ghế dành cho cầu thủ dự bị.

Về hành động này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi đã nhiều lần đề cập rằng, De Paula đủ kinh nghiệm để đối phó với bất kỳ áp lực nào. Anh ấy nhận được sự hỗ trợ hết mình từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội.

Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục và quên đi mọi vấn đề. Chúng tôi muốn anh ấy sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

HLV Malaysia phủ nhận nội bộ lục đục trước trận gặp đội tuyển Việt Nam - 2
HLV Tan Cheng Hoe khẳng định Malaysia không bất ổn nội bộ.

Malaysia tham dự AFF Cup 2020 với rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng lực lượng. Ngoài 3-4 trụ cột dính chấn thương, mới đây đội bóng này có 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 đang phải cách ly tại Singapore.

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng Malaysia cần cải thiện một số điểm yếu ở khu vực giữa sân. Bên cạnh đó, để giải quyết bài toán thiếu hụt lực lượng, đội Malaysia đã nộp đơn xin phép AFF được bổ sung thêm một thủ môn sau khi phát hiện 2 cầu thủ mắc Covid-19.

Sau trận ra quân thắng Campuchia, đội tuyển Malaysia có trận đấu với đội tuyển Lào vào ngày 9/12, tiếp đó là cuộc chạm trán với đội tuyển Việt Nam vào ngày 12/12. Đây được xem là trận "chung kết" của bảng B, AFF Cup 2020.

HLV Malaysia phủ nhận nội bộ lục đục trước trận gặp đội tuyển Việt Nam - 3

Theo Dân trí