HLV Klopp: "Liverpool chơi không tốt, Real Madrid xứng đáng đi tiếp"

10:53 | 16/03/2023

32 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không có một màn trình diễn đặc biệt để tạo ra kết quả kinh ngạc ở Bernabeu và Real Madrid vẫn chơi tốt hơn nên giành vé đi tiếp hoàn toàn xứng đáng.

Bàn thắng trong hiệp hai của Karim Benzema - bàn thắng thứ 13 của tiền đạo người Pháp trong tám trận đấu loại trực tiếp gần nhất tại Champions League - là đủ để đảm bảo chiến thắng 1-0 cho Real Madrid trước Liverpool ở trận lượt về vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng nay (16/3). Đội chủ sân Santiago Bernabeu thắng với tổng tỷ số 6 -2 và giành quyền lọt vào tứ kết Champions League.

HLV Jurgen Klopp không chê bai các cầu thủ Liverpool dù rằng thừa nhận học trò của ông đã không chơi tốt như kỳ vọng trên sân của Real Madrid.

HLV Klopp: Liverpool chơi không tốt, Real Madrid xứng đáng đi tiếp - 1
Klopp xuống sân an ủi học trò sau thất bại ở Bernabeu (Ảnh: GI).

"Công việc của chúng tôi là vắt kiệt hoàn toàn mọi thứ có thể xảy ra trong mùa giải. Đó là một điều kỳ lạ cho đến nay. Trận thua trước Bournemouth đã khiến chúng tôi gặp áp lực bởi vì nếu có thêm ba điểm, các đội khác có thể thực sự cảm nhận được hơi thở của chúng tôi".

Klopp nói trước trận đấu rằng Liverpool chỉ có một phần trăm cơ hội lật ngược tình thế thua ba bàn ở trận lượt đi. Chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng đội bóng của ông không thể hiện đủ tốt để đạt được một kết quả ngoài mong đợi.

"Đến đây với cách biệt 3 bàn, bạn cần một màn trình diễn đặc biệt và chúng tôi đã không thể hiện được điều đó", Klopp nói. "Đây là một trận đấu tốt, nhưng Real mới là đội kiểm soát thế trận. Becker đã thực hiện hai pha cứu thua xuất sắc để giúp chúng tôi tiếp tục trận đấu, nhưng Madrid là đội chơi tốt hơn và giành quyền vào vòng tiếp theo".

Việc Liverpool bị loại sớm khỏi Champions League đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn họ sẽ không có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ sáu tại Premier League, cơ hội duy nhất để họ cứu vãn mùa giải là lọt vào Top 4 để đủ điều kiện dự Champions League mùa tới.

HLV Klopp: Liverpool chơi không tốt, Real Madrid xứng đáng đi tiếp - 2
Klopp đang đứng trước mùa giải trắng tay cùng Liverpool (Ảnh: GI).

Với việc đội xếp thứ 4 là Tottenham hơn Liverpool 6 điểm và đội xếp thứ 5 Newcastle United hơn Liverpool 2 điểm và còn một trận chưa đấu, con đường chen chân vào Top 4 của Liverpool không dễ dàng. Klopp thừa nhận rằng các cầu thủ của ông giờ đây phải tập trung vào vị trí thứ 4 tại giải vô địch quốc gia.

"Chúng tôi muốn được tham dự Champions League hàng năm và lọt vào Top 4 là một nhiệm vụ to lớn, chúng tôi biết điều đó", Klopp nói. "Sau kỳ nghỉ quốc tế, chúng tôi có một tuần thử thách phía trước, gặp Man City, Chelsea và Arsenal. Đó có thể là các trận cầu quyết định những gì chúng tôi có đạt được trong mùa giải này".

"Mọi người có thể nói chúng tôi đã thua trước Bournemouth, nhưng đó là một tuần quyết định và chúng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ khỏe mạnh sau khi làm nhiệm vụ ở tuyển quốc gia để chúng tôi có thể đối mặt với các thử thách".

Theo Dân trí

dantri.com.vn