HLV Huỳnh Đức bị phạt sau khi chỉ trích trọng tài

05:15 | 28/04/2016

910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
VFF phạt cảnh cáo với HLV Lê Huỳnh Đức đồng thời phạt SHB Đà Nẵng 2 triệu đồng vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận gặp Becamex Bình Dương.
hlv huynh duc bi phat sau khi chi trich trong tai
HLV Huỳnh Đức bị phạt sau khi chỉ trích trọng tài

Ở trận đấu muộn vòng 7 trên sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng đã có trận hòa 1-1 trước Becamex Bình Dương.

Trong suốt 90 phút thi đấu, SHB Đà Nẵng có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng gồm: Trọng Hóa, Nguyên Sa, Phan Văn Long, Lê Văn Hưng, Nguyễn Thanh Hải).

Sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức bất bình, chỉ trích trọng tài chính Công Khanh: “Trọng tài khiến chúng tôi gặp phải ức chế. Chúng tôi bị nhiều thẻ nhưng đó là những pha phạm lỗi không ác ý.

Không chỉ mình tôi phê phán mà các khán giả cũng phản ứng đó thôi. Tôi không hiểu sao anh ấy lại phạt thẻ vàng thủ môn Lê Văn Hưng vì cho rằng thủ môn này câu giờ. Đó là tình huống mà một cầu thủ khác đang nằm sân.”

Ngày hôm qua, 27/4, Họp bàn về vấn đề nổi cộm ở vòng 7 trên sân Chi Lăng, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra án phạt cảnh cáo đối với HLV Lê Huỳnh Đức vì phản ứng trọng tài. SHB Đà Nẵng cũng nhận án phạt 2 triệu đồng vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng.

VFF đã ra quyết định cảnh cáo tập thể BHL SHB Đà Nẵng do vi phạm Điều 60, lỗi phản ứng, theo Quy định về kỷ luật của VFF.

hlv huynh duc bi phat sau khi chi trich trong tai Những HLV chỉ trích trọng tài ở Việt Nam
hlv huynh duc bi phat sau khi chi trich trong tai Ai đã cấm HLV bình luận trọng tài?

Hoàng Phương