Hàng trăm xe máy cháy rụi trong phút chốc

20:36 | 05/04/2014

692 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng trăm xe gắn máy và một xe 4 chỗ bị cháy rụi chỉ trong phút chốc do người dân đốt rác sát bãi xe.

Khoảng 13h15 ngày 5/4, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại bãi giữ xe trên đường Cao Lỗ (phường 4, quận 8, TP HCM), đối diện Bệnh viện quận 8, thiêu rụi hàng trăm xe gắn máy và một xe 4 chỗ.  

Ghi nhận tại hiện trường, hàng trăm chiếc xe gắn máy các loại chỉ còn trơ trọi bộ khung và hư hỏng hoàn toàn. May mắn, hàng chục người dân đã kịp thời đưa được khoảng vài chục chiếc ra ngoài trước khi ngọn lửa bao trùm cả bãi gửi xe.

Vụ cháy diễn ra quá nhanh, chủ bãi gửi xe và nhân viên ở đây không kịp trở tay. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC cũng có mặt tại hiện trường để tham gia ứng cứu. Đám cháy quá lớn do lượng xăng còn ở trong xe khiến vụ cháy diễn ra phức tạp hơn. Ngọn lửa bốc cao làm đổ sập mái che bằng tôn của bãi và đè hàng trăm xe còn lại.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, vụ cháy xảy ra do người dân đốt rác sát bãi xe. Sau đó, ngọn lửa cháy bén vào một số xe gần đó do xăng có ở trong bình và bùng phát gây ra vụ hỏa hoạn.

Đến tối cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và thống kê thiệt hại. Nhiều người dân cũng đã có mặt để chờ đợi thông tin về hiện trạng xe đã gửi trong bãi.

Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Một số hình ảnh vụ cháy hàng trăm xe gắn máy tại bãi vào chiều 5/4:

Cuộn khói nhanh chóng bốc cao, bao trùm cả khu dân cư.

Hàng chục cán bộ chiến sĩ lực lượng PCCC và các cơ quan chức năng nhanh chóng triển khai dập lửa.

Các chiến sĩ PCCC tích cực chữa cháy.

Một phần mái tôn che tại bãi gửi xe bị đổ sập.

Hàng trăm xe gắn máy “tế”… bà hỏa trong phút chốc.

Công an quận 8 phong tỏa hiện trường, hỗ trợ lực lượng PCCC trong công tác dập tắt vụ hỏa hoạn.

Minh Châu