Vĩnh Phúc:

Hàng chục nghìn mũ bảo hiểm bị thiêu rụi trong đêm

15:59 | 03/11/2014

877 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
20h30 ngày 2/11, tại nhà kho để mũ bảo hiểm thành phẩm của Công ty TNHH HJC Vina (thuộc KCN Khai Quang, Vĩnh Yên) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

Vĩnh Phúc: Hàng nghìn mũ bảo hiểm bị thiêu rụi trong đêm

Hiện trường vụ cháy tại Công ty HJC Vina.

Vào thời điểm trên, một số người phát hiện lửa bốc lên từ lối vào nhà kho của Công ty HJC Vina, sau đó lan rộng vào kho để hàng, thiêu rụi rất nhiều đồ đạc, hàng hóa.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt để chữa cháy. Ngoài lực lượng PCCC của tỉnh, các chiến sỹ PCCC của thị xã Phúc Yên và huyện Vĩnh Tường cũng được huy động đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Tuy nhiên, do khu nhà kho quá rộng, lại chứa các vật liệu dễ cháy nên đám cháy bùng lên rất lớn, lan sang nhiều kho bãi khác khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Thời điểm xảy ra đám cháy là khoảng 20h30, nhưng phải tới nửa đêm đám cháy mới cơ bản được khống chế. Toàn bộ phần mái và khung phía trước nhà xưởng bị đổ sập hoàn toàn. Hàng chục nghìn chiếc mũ bảo hiểm đã bị thiêu rụi, nhưng may mắn không có thiệt hại về người. Hiện chưa có thống kê những thiệt hại về tài sản.

Được biết, Công ty TNHH HJC Vina (địa chỉ tại Lô CN6, KCN Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) chuyên sản xuất các loại mũ bảo hiểm. Khu nhà kho của Công ty HJC là nơi để các loại mũ bảo hiểm thành phẩm, chuẩn bị xuất xưởng.

Sáng 3/11, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm hỏi, động viên công ty HJC Vina. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>> Hưng Yên: Cháy lớn thiêu rụi 3.000m2 nhà xưởng

>> Cháy lớn ở xưởng gỗ Giáp Bát

>> Cháy gara ô tô, nhà hàng sát tòa nhà Keang nam

>> Hà Nội: Cháy lớn tại khu công nghiệp Quang Minh

 

Xuân Hinh