Hai người thương vong vì "xe điên"

20:51 | 04/08/2013

509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/8, tại phố Trần Đăng Ninh (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, chiếc xế hộp nhãn hiệu Toyota Camry, mang BKS 29A-89479 lưu thông theo hướng đường Nguyễn Khánh Toàn về đường Trần Đăng Ninh, khi đi đến vòng xuyến ngã tư Trần Đăng Ninh - Chùa Hà thì tông phải chiếc xe máy Honda Lead đi cùng chiều. Vụ tai nạn khiến người đàn ông điều khiển xe máy bị hất văng ra giữa đường. Còn người phụ nữ ngồi sau xe máy bị hất lên nắp ca-pô.

Chiếc xe điên này húc vào đuôi một chiếc xe taxi mang BKS: 29A-367.05, làm chiếc xe này bị móp ở phần đuôi.

Bị chiếc taxi chặn đường phía trước, chiếc xế hộp định đánh tay lái quay đầu bỏ chạy nhưng không kịp nên đã lao lên dải phân cách giữa đường và tông vào cột đèn. Do đang đi ở tốc độ cao nên chiếc xe bị bật quay đầu trở lại và nằm chênh vênh ở dải phân cách. 

Nơi chiếc "xe điên" dừng lại hẳn sau khi gây tai nạn.

 

"Sau khi đâm vào cột đèn ở giữa đường, có một người đàn ông chui từ trong xe ra với hơi thở nồng nặc mùi rượu. Không nói năng câu gì, người đàn ông này bỏ trốn khỏi hiện trường" - một người dân cho hay.

Theo thông tin ban đầu, hai người đi xe máy là một cặp vợ chồng ở phường Yên Hòa (Cầu Giấy), người đàn ông đi xe máy đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an phường Dịch Vọng và Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để phân luồng phương tiện, điều tra làm rõ vụ việc. 

Phần đầu "xe điên"...

Phần nóc chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tông vào cột đèn giữa đường và quay đầu leo lên dải phân cách.

Chiếc xe taxi bị xế hộp "điên" tông vào phần đuôi.

 

Thiên Minh