Hai mẹ con chết thảm dưới gầm container

10:50 | 03/04/2012

1,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chở mẹ già đi mua thuốc chữa bệnh bằng xe gắn máy, nào ngờ người con trai đã va quệt với xe container.  Tai nạn xảy ra khiến hai mẹ con đã chết thảm dưới lòng xe container.

Hiện trường tai nạn

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra vào lúc 5h30 ngày 3/4 giữa một xe container và một xe gắn máy trên tuyến quốc lộ 1A đoạn dưới chân cầu vượt An Sương, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM.

Người dân chứng kiến sự việc kể lại, vào thời điểm trên xe container mang BKS 79N-0745 kéo theo rơ móc loại 40 feet, lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ Thủ Đức về cầu vượt An Sương. Khi đến chân cầu vượt An Sương chiếc xe container quẹo phải về hướng Quốc lộ 22.

Bất ngờ, một chiếc xe gắn máy chạy cùng chiều đột ngột cắt ngang đầu xe container khiến tài xế xe container xử lý không kịp đã cuốn cả xe gắn máy cùng hai người đi trên xe gắn máy vào gầm xe kéo lê khoảng 10 mét. Hai nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiếc xe gắn máy lọt thỏm dưới gầm xe container

Hai người bị nạn được xác định là anh Hồ Văn Luyện (42 tuổi, quê Quảng Ngãi) và mẹ anh Luyện là bà Phan Thị Bính (70 tuổi). Được biết anh Luyện đang chở mẹ đi mua thuốc chữa bệnh đến đoạn đường trên thì bị tai nạn.

Tại hiện trường, chiếc xe gắn máy nát bét vẫn còn nằm dưới gầm xe container, hai chiếc mũ bảo hiểm thì vỡ vụn. Tài xế gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường khi xảy ra sự việc, cơ thể người mẹ đã bị cán đứt lìa làm đôi. Xác hai nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện An Bình.

Xe container gây tai nạn

Lực lượng CSGT Công an quận 12 và Đội CSGT An Sương đã có mặt để xử lý vụ việc và phân luồng giao thông tránh gây kẹt xe vào giờ cao điểm. Sau 2 giờ hiện trường tai nạn đã được giải tỏa.

Nguyễn Đức