Hà Nội: Khai mạc Hội chợ Xuân 2012

10:56 | 13/01/2012

939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối 12/01, tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), Hội chợ Xuân 2012 đã chính thức được khai mạc. Đây là kỳ hội chợ thứ 21 do Bộ VHTT&DL phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu đón Tết cổ truyền của nhân dân.

Thứ trưởng Bộ VHTT&DL phát biểu khai mạc Hội chợ Xuân

Với quy mô trưng bày 15.000m2 quy tụ gần 600 đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế tham gia trải dài trong 900 gian hàng tại các địa điểm như nhà A1, A3, D trưng bày các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp đón Tết cổ truyền gồm lương thực, thực phẩm, dệt may, da giày, mỹ phẩm, đồ uống, hàng gia dụng…

Hội chợ còn có 120 gian hàng ở quảng trường Ngọc Khánh trên diện tích hơn 4.000 m2 trưng bày và bán các sản phẩm đặc sản của 35 địa phương từ ba miền của đất nước.

Trong khuôn khổ Hội chợ, những người đến tham dự sẽ được thưởng thức không khí Lễ hội đồ uống xuân do Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam tổ chức với gần 100 gian trưng bày, quảng bá sản phẩm của cộng đồng các nhà sản xuất, cung ứng rượu, bia, nước giải khát trong nước và quốc tế.

Đặc biệt trong đêm khai mạc các đơn vị biểu diễn nghệ thuật đã cống hiến cho khán giả và khách tham quan nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc, mang đậm bản sắc dân tộc như: chương trình võ thuật Lâm Sơn Ðộng, lễ rước Thành hoàng làng Giảng Võ, cùng nhiều chương trình xiếc, ca múa nhạc…

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 21/1/2012.

Một số hình ảnh đêm Khai mạc Hội chợ Xuân 2012:

Chương trình văn nghệ chào mừng

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

Khu trưng bày đồ uống

Quầy thực phẩm và đồ dùng nhà bếp thu hút đông đảo người dân tham gia mua sắm

Góc nhỏ với hình ảnh ông đồ già

Minh An