Hà Nội: Hai ngôi nhà bị phóng hỏa giữa đêm

15:05 | 25/11/2013

827 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau một tiếng nổ lớn, ngọn lửa bốc cháy dữ dội trước cửa hai ngôi nhà nằm liền kề nhau trong ngõ 29 phố Hồng Mai. Rất may người dân phát hiện và khống chế kịp thời, không để lửa lan rộng

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 24/11, tại số nhà 49 và 51 ngõ 29 phố Hồng Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hiện trường vụ phóng hỏa.

Theo một số người dân sống trong ngõ 29 đường Hồng Mai, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân bỗng nghe thấy một tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, họ phát hiện trước cửa nhà của chị Nguyễn Thị Lệ (số 49) và anh Đào Quang Hà (số 51) lửa đang bùng lên đỏ rực.

Thấy vậy, nhiều người hò nhau mang nước ra dập lửa và báo lên cơ quan chức năng. Một lúc sau ngọn lửa được dập tắt. Vụ hỏa hoạn khiến chị Lệ bị ngạt thở phải đưa đi cấp cứu.

Ba chiếc can đựng xăng mà hung thủ phóng hỏa để lại hiện trường.

Một cán bộ phường Bạch Mai cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an phường và cán bộ Ủy ban nhân dân phường Bạch Mai đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong gia đình chị Lệ có 3 người lớn và 3 cháu nhỏ đang ngủ trên gác. Rất may, ngọn lửa được khống chế kịp thời nên không có thương vong về người. 

Tại hiện trường, có ba chiếc can màu trắng nằm ngay trước cửa nhà chị Lệ, trong đó một can vẫn còn khoảng 2 lít xăng. Cánh cửa của nhà anh Hà và chị Lệ bị lửa thiêu rụi bong tróc sơn, ám khói đen. Một số đồ vật như giày dép, chổi và một phần ghế gỗ trong nhà bị lửa thiêu rụi.

Một số vật dụng trong nhà chị Lệ bị cháy.

Theo một người phụ nữ tên Xuân (người cùng phố) cho biết, hôm trước trong lúc con trai chị Lệ ngồi ăn sáng đã có lời qua tiếng lại với con của một người cùng khu phố, tuy nhiên sự việc nhanh chóng được hoà giải. Chưa biết chi tiết này có liên quan gì đến vụ việc hay không.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

T.Minh