Gọi côn đồ đến đánh vỡ đầu hàng xóm

06:30 | 12/04/2013

1,070 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Mâu thuẫn trong sinh hoạt hằng ngày, Quang “cầm đầu” nhóm đối tượng đến đánh vỡ đầu láng giềng để trả thù.

Ngày 11/4, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức (TP HCM) vẫn đang ráo riết truy lùng nhóm côn đồ đánh bể đầu một dân phòng do mâu thuẫn cá nhân.

Thông tin ban đầu, lúc 18h40 ngày 9/4, một nhóm gần 10 người dân ngụ ở hẻm 17, đường số 18 (khu phố 5, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM) đang ngồi uống bia trước nhà.

Thời điểm này, Nguyễn Cao Quang (hiện là trưởng phòng 1 công ty liên doanh sản xuất thức ăn gia súc) cầm theo đèn pin và rọi thẳng vào nhóm người đang ngồi. Quang đi từ cửa sau nhà lên và hỏi xấc xược: “Thằng nào ném đá vào nhà tao”.

Ông Chất bị nhóm đối tượng đánh vỡ đầu.

Trong buổi nhậu, có những người đáng tuổi cha, tuổi chú, tuổi anh nhưng vẫn ngồi im và không trả lời. Quang tiếp tục chửi. Lúc này, một người tên Hải và ông Chất đứng lên nói Quang đi ra ngoài nhà để nói về việc cống nước nhà đối tượng này thải trực tiếp ra hẻm.

Không dừng lại, Quang tiếp tục rọi đèn pin thẳng vào mặt ông Chất và khẳng định: “Mày ném đá vào nhà tao chứ chẳng thằng nào cả”. Nghe người đáng tuổi em và được ăn học đàng hoàng lại có lời lẽ thiếu hiểu biết, ông Chất trả lời: “Tao đáng tuổi anh mày, tao không thèm ném”.

Lúc này, hai bên lời qua tiếng lại rồi trở nên căng thẳng hơn. Lập tức, Quang gọi đện thoại cho ai đó rồi cúp máy. Gần 30 phút sau, Quang dẫn đầu 3 đối tượng lạ mặt chạy ra hẻm và chỉ vào ông Chất. Lập tức, 3 đối tượng này lao vào dùng cây đánh ông Chất túi bụi.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Khi Công an phường đến thì các đối tượng đã bỏ đi. Vụ việc khiến ông Chất bị vỡ đầu và máu chảy dính đầy trên mặt. Người dân vội đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu.

Hưng Long