Giết vợ rồi tìm cách đưa về quê để lo ma chay

08:00 | 05/07/2016

1,017 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hung thủ ra tay sát hại rồi tìm cách đưa thi thể vợ về quê lo ma chay.
giet vo roi tim cach dua ve que de lo ma chay
Căn nhà xảy ra án mạng.

Ngày 4/7, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1972, quê Tiền Giang) để xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Giang (SN 1974, vợ Nghĩa).

Điều tra ban đầu, chiều 30/6, Nghĩa đi nhậu về nhà nên ngủ đến rạng sáng ngày hôm sau (1/7). Chị Giang kêu Nghĩa dậy để đi làm nhưng không được nên nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi vã, Nghĩa cầm dao cắt đứt gân 2 cổ tay của vợ.

Chị Nghĩa bị thương, mất nhiều máu và đi vào nhà vệ sinh. Nghĩa đi theo sau và bế vợ bỏ vào thùng nước. Sau đó, Nghĩa đến lò mổ để làm việc như mọi ngày. Đến 5h, người con trai đang học lớp 9 thức dậy phát hiện mẹ đã tử vong.

Nghĩa nghe tin nên chạy về nhà loan tin vợ chết do tự sát và xin chủ nhà trọ làm đám tang nhưng không được chấp thuận. Nghĩa thuê xe đưa thi thể vợ về quê ở huyện Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang) để lo ma chay.

Thông tin về cái chết của chị Giang có nhiều nghi vấn nên Công an huyện Nhà Bè vào cuộc để xác minh. Các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Nhà Bè có mặt tại hiện trường để điều tra.

Từ những chứng cứ thu thập và lời khai quan trọng của một số nhân chứng, cơ quan chức năng xác định Nghĩa đã ra tay sát hại vợ. Ngay sau đó, Nghĩa bị bắt giữ.

Hàng xóm của Nghĩa kể, vợ chồng Nghĩa sống cùng hai con và người mẹ già ở căn nhà thuê trên đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè). Mỗi sáng, Nghĩa và chị Giang dậy từ sớm để đi làm thuê cho lò mổ lợn tại xã.

Gần đây, Nghĩa bị chị Giang phát hiện có quan hệ với một số phụ nữ khác. 

giet vo roi tim cach dua ve que de lo ma chay

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử

Khi người nhà đẩy cửa vào, thấy chị Dung nằm thở thoi thóp, người tím tái còn anh Lực đong đưa trong tư thế treo cổ.

giet vo roi tim cach dua ve que de lo ma chay

Hợp đồng thuê giết vợ chồng doanh nhân giá 1 tỷ đồng

Kẻ cầm đầu đường dây mua bán trái phép chất ma túy Dũng "mượt" cũng đồng thời là đối tượng được thuê giết một cặp vợ chồng doanh nhân ở Bình Dương với cái giá 1 tỷ đồng...

giet vo roi tim cach dua ve que de lo ma chay

Chồng sát hại vợ dã man

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã Luận Thành - Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa khiến một người tử vong.

Hưng Long