Giết vợ đang có thai vì không đưa tiền đánh bạc

15:03 | 01/05/2012

342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Hiệp bảo vợ đưa tiền đi chơi bạc, nhưng chị Hồng không nghe, Hiệp đã liền đạp vợ (đang có thai 6 tháng) ngã, chiều 30/4 chị Hồng đã tử vong tại bệnh viện.

Trước đó vào tối 28/4, Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986), trú tại thôn Thần, xã Minh Đức, huyện Ứng Hoà, Hà Nội bảo vợ là Cao Thị Hồng (SN 1987) đưa tiền cho mình đi chơi chắn. Chị Hồng nói tiền đâu mà cho đi đánh bạc.

Một lúc sau thấy chồng đi ra ngoài tay cầm chiếc điện thoại, chị Hồng liền chạy theo giằng lại thì bị Hiệp đánh vào đầu. Chị Hồng chạy vào bếp cầm dao xông ra, nói quyết sống chết với Hiệp. Mọi người đã giằng được dao và can ngăn. Chị Hồng lại lao đầu xuống giếng rồi nhảy xuống ao để tự tử, nhưng mọi người đều can ngăn kịp thời.

Chị Hồng ngồi ở ngoài hiên nhà vừa khóc vừa chửi bới Hiệp, bực tức Hiệp từ trong nhà nhảy ra đạp vào người vợ, làm chị Hồng ngã lộn xuống sân, gây chấn thương sọ não.

Mặc dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng chiều 30/4 chị Hồng đã tử vong trong lúc đang mang thai 6 tháng. Ngay sau đó, Nguyễn Văn Hiệp đến Công an huyện Ứng Hoà tự thú.

Văn Phong