Giật mình "thịt hổ khô" Trung Quốc bán trước cổng trường

06:00 | 28/11/2012

3,213 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Món quà vặt "thịt hổ khô" đang được bán rất nhiều trước các cổng trường học thời gian gần đây đã thu hút sự chú ý của các em học sinh, đặc biệt là học sinh tiểu học.

Thịt hổ khô này đang là món quà vặt được ưa thích nhất đối với các em học sinh. Chỉ với 2.000 đồng các em học sinh đã mua được một gói thịt hổ khô để ăn cùng với chúng bạn.

Theo tìm hiểu của PV Petrotimes, các hàng ăn vặt trước các cổng trường mới nhập loại hàng này về bán. Thời gian gần đây hàng bán rất chạy, phải nhập liên tục. Nhưng khi được hỏi xuất xứ của loại "thịt" này thì không ai bán hàng trả lời được hoặc tránh trả lời. Đến địa điểm lấy hàng cũng không rõ ở đâu. 

Người bán hàng còn cho biết thêm, Các em học sinh rất hay mua "thịt hổ" vì quảng cáo: Thịt hổ có khả năng tăng sức khỏe, tăng trí nhớ giúp cho việc học được hiệu quả hơn. Chưa kể, màu sắc và mùi vị của loại "thịt" này rất hợp khẩu vị các em.

Theo thông tin được ghi trên bao bì thì những gói thịt hổ khô được sản xuất tại một công ty ở Quảng Đông, Trung Quốc. Ngoài ra, không có bất cứ thông tin về thành phần nguyên liệu sử dụng cho món thịt hổ khô này.

Một số hình ảnh về thịt hổ khô đang được nhiều em học sinh ưa thích:

Các cửa hàng quà vặt trước cổng trường tiểu học bày bán rất nhiều thịt hổ khô

Thịt hổ khô có giá 2000 đồng/gói 22g đang là món quà vặt mà nhiều em học sinh ưa thích

Mặt trước và sau của gói thịt hổ in đầy chữ Trung Quốc, có cả dấu nhãn kiểm định ISO 9001

Trên bao bì có ghi ngày nhưng không rõ là ngày sản xuất hay hạn sử dụng?

Bao bì sử dụng loại nylon và in ấn kém chất lượng

Những miếng thịt hổ khô mềm oặt, đầy dầu mỡ, vị mặn và hơi có mùi hôi.

 

Hiền Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc