Giẫm đạp kinh hoàng khiến 6 người chết ở giải châu Phi

22:57 | 25/01/2022

30 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều cổ động viên đã chen lấn, xô đẩy dẫn tới giẫm đạp kinh hoàng làm 6 người thiệt mạng bên ngoài sân vận động diễn ra trận đấu giữa Cameroon và Comoros thuộc vòng 1/8 VCK CAN 2022.

Pha bóng hài hước của thủ môn "bất đắc dĩ" Comoros

Dù để thua Cameroon với tỷ số 1-2, nhưng đội tuyển Comoros có thể ngẩng cao đầu rời cúp châu Phi. Đáng chú ý ở trận đấu với Cameroon, đội tuyển Comoros mất cả 3 thủ môn trong đội hình. Theo đó thủ môn số 1 Salim Ben Boina dính chấn thương trong trận đấu ở vòng bảng với Ghana và không thể góp mặt. Hai thủ môn dự bị là Moyadh Ousseini và Ali Ahamada đều dương tính với Covid-19 và cũng vắng mặt.

Tình huống này buộc hậu vệ Chaker Alhadhur phải đứng trong khung gỗ. Dù sở trường đá ở vị trí hậu vệ trái nhưng cầu thủ 30 tuổi này lại có một ngày làm thủ môn cực kỳ xuất sắc. Anh có tới 4 pha cứu thua ấn tượng, nhưng cuối cùng Comoros vẫn để thua 1-2 trước Cameroon.

Giẫm đạp kinh hoàng khiến 6 người chết ở giải châu Phi - 3
Hậu vệ Chaker Alhadhur quên mất mình đang là thủ môn nên băng ra cản phá pha dứt điểm của đối phương nhưng vẫn khép tay theo thói quen.

Ở trận đấu với Cameroon, Alhadhur khiến người hâm mộ bật cười với tình huống khép tay sát người khi băng ra cản phá cú sút của đối phương. Mặc dù đang đóng vai trò của một thủ môn, nhưng bản năng của một hậu vệ khiến cầu thủ sinh năm 1991 tạo ra tình huống hài hước nhất giải đấu.

Một người hâm mộ trên mạng xã hội bình luận: "Hôm nay Alhadhur đã quên mất mình là một thủ môn, tình huống hài hước nhất giải đấu", một người khác nói thêm: "Chỉ là thói quen thôi mà".

Theo Dân trí