Giải bóng đá nam Asiad bốc thăm lại ở Malaysia

15:03 | 24/07/2018

686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì nước chủ nhà Indonesia, lễ bốc thăm lại sẽ được tổ chức lúc 14h ngày 25/7, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur (Malaysia).
giai bong da nam asiad se boc tham lai o malaysiaHLV Park Hang Seo than phiền Bùi Tiến Dũng ít được bắt ở V-League
giai bong da nam asiad se boc tham lai o malaysiaDanh sách U23 Việt Nam dự Asiad 2018: Chờ thầy Park 'chốt sổ'
giai bong da nam asiad se boc tham lai o malaysiaU23 Việt Nam đấu U23 Barcelona tại Mỹ Đình trước thềm Asiad

Thông tin này được xác nhận bởi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) và thành viên Ban tổ chức đại hội thể thao châu Á - ông Harry Warganegara.

giai bong da nam asiad se boc tham lai o malaysia
Trụ sở Liên đoàn Bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur. (Ảnh: AFC)

Tăng thêm UAE và Palestine, môn bóng đá nam Asiad 2018 sẽ bao gồm 26 đội và vẫn có sáu bảng. Trong đó bảng A, C, D và F sẽ có bốn đội. Bảng B và E gồm năm đội và sẽ thi đấu trước, từ ngày 10/8. Hai đội đứng đầu mỗi bảng cùng bốn đội ba có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 1/8.

Ở buổi bốc thăm đầu tiên hôm 5/7, chủ nhà Indonesia chủ trì tại một khách sạn ở thủ đô Jakarta. Họ không đưa UAE và Palestine vào danh sách, do đơn đăng ký của hai đội này đến muộn.

Việt Nam khi đó ở cùng Nhật Bản, Nepal và Pakistan tại bảng D. Indonesia còn mừng hơn khi chỉ phải gặp Hong Kong, Lào và Đài Loan tại bảng A. Tuy nhiên, mọi kế hoạch có thể phải thay đổi sau lễ bốc thăm ngày mai.

Olympic Việt Nam đang tập luyện ở Trung tâm PVF tại Hưng Yên, với 30 tuyển thủ. Sau khi dự giải giao hữu từ 3/8 - 7/8, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 20 tuyển thủ sang Indonesia.

Chia sẻ với báo chí, chiến lược gia người Hàn Quốc từng thừa nhận: "Mục tiêu của Olympic Việt Nam là vượt qua vòng đấu bảng tại Asiad năm nay. Tuy nhiên, theo tôi biết thì nhiều khả năng lễ bốc thăm sẽ phải tổ chức lại. Phải biết rõ đối thủ thì chúng tôi mới có thể nhận định về tình hình, phân tích chiến thuật cho các trận đấu".

giai bong da nam asiad se boc tham lai o malaysia
Các bảng đấu theo kết quả bốc thăm ban đầu. (Ảnh: AFC)

VNE