Fellaini bị ném đá dữ dội sau thất bại trước Italia

13:40 | 14/06/2016

2,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Màn trình diễn của Marouane Fellaini nói riêng, và cả tuyển Bỉ trước Italia nói chung đã vấp phải rất nhiều chỉ trích từ NHM.
sao mu bi nem da du doi sau that bai truoc italia
 Fellaini hiện đang thi đấu cho M.U

Với vị thế là đội bóng số hai thế giới (theo BXH của FIFA), rõ ràng NHM trông đợi ở tuyển Bỉ nhiều hơn là màn trình diễn đáng thất vọng của họ trong thất bại 0-2 trước Italia vào rạng sáng nay.

Ngoài Thibaut Courtois vẫn chơi rất xuất sắc trong khung gỗ, thì hầu hết các cầu thủ ra sân sáng nay của tuyển Bỉ đều chơi rất kém. Trong đó Marouane Fellaini, ngôi sao đang thi đấu cho Man Utd, là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất.

sao mu bi nem da du doi sau that bai truoc italia
Các fan hâm mộ đăng trên trang cá nhân chỉ trích Fellaini

Theo nhiều CĐV của tuyển Bỉ, họ thật sự không hiểu vì sao Fellaini lại có thể giành được một suất đá chính trong đội hình thay vì những cầu thủ như Dembele. Thậm chí nhiều CĐV còn viết rằng "Việc cho Fellaini đá chính thay vì Dembele cũng đủ để sa thải Wilmots rồi"; hay một ý kiến tương tự như "Một HLV lựa chọn việc sử dụng Fellaini thì chẳng xứng đáng giành lấy chiến thắng."

Với thất bại này, Bỉ hiện đang tạm xếp cuối bảng E với 0 điểm trong tay. Italia đang là đội dẫn đầu bảng đấu này với 3 điểm. Thụy Điển và CH Ai Len xếp thứ 2 và 3 với cùng 1 điểm.

sao mu bi nem da du doi sau that bai truoc italia

THỂ THAO 24H: Tây Ban Nha phá lời nguyền tồn tại 53 năm

Thể thao 24h của PetroTimes hôm nay có những tin chính: Cầu thủ Brazil không trách trọng tài dù bị loại khỏi Copa, Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục bị CLB Nhật Bản bỏ rơi.  

Thể Thao Việt Nam