EVNNPC ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

14:41 | 18/12/2015

770 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng nay (18/12), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng.
evnnpc ra mat trung tam cham soc khach hang
Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC.

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương); ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đại diện các Phòng, ban chuyên môn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Về phía EVNNPC có ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNNPC và đại diện các Phòng, ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc của Tổng công ty.

Thông tin tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC cho hay: Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của các đơn vị Tổng công ty, thực hiện ý kiến chỉ đạo của EVN, EVNNPC đã khẩn trương triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng. Và tính đến thời điểm hiện tại, sau thời gian chuẩn bị khẩn trương, trách nhiệm, cơ sở hạ tầng cũng như nhân lực của Trung tâm đã cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng đi vào hoạt động, phục vụ khách hàng.

Cũng theo ông Phụng thì Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNNPC sẽ cung cấp 38 dịch vụ thuộc 7 nhóm và phục vụ hơn 9 triệu khách hàng. Trung tâm sẽ giải đáp những thắc mắc về sự cố điện, báo mất điện, các thủ tục cung cấp điện… cho các đối tượng khách hàng thông qua tổng đài 19006769.

Và để Trung tâm đi vào hoạt động có hiệu quả, ông Phụng cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự phối hợp tích cực, chủ động của các điện lực cũng như các đơn vị trực thuộc Tổng công ty. Ông Phú nhấn mạnh việc phối hợp với Trung tâm sẽ là cầu nối, là kênh thông tin giao tiếp giữa khách hàng với các điện lực. Qua những ý kiến trao đổi đó, các điện lực sẽ từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng…

evnnpc ra mat trung tam cham soc khach hang
Ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc EVN.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Lộc khẳng định, việc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNNPC ra đời là một sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi sự kiện của Tháng “Tri ân khách hàng” của EVN và là minh chứng cho quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, cung ứng điện cho các đối tượng khách hàng của EVN.

Ông Lộc cũng cho hay, những năm qua, bên cạnh việc không ngừng mở rộng, nâng cấp hệ thống điện, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu điện cho các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội đất nước thì một trong những nhiệm vụ trọng tâm được lãnh đạo Tập đoàn đề ra là nâng cao chất lượng dịch khách hàng. Tuy nhiên, vì không có kênh trao đổi thông tin, giao tiếp giữa khách hàng với ngành điện nên hiệu quả còn hạn chế.

Chính vì vậy, việc ra đời của 5 Trung tâm chăm sóc khách hàng ở 5 Tổng công ty điện lực, trong đó có Trung tâm trăm sóc khách hàng của EVNNPC đã đánh dấu một bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng.

“Điều này đã thể hiện thái độ trân trọng, cầu thị của ngành điện với khách hàng. Đồng thời khẳng định quyết tâm, ý thức trách nhiệm trước khách hàng của ngành điện” - ông Lộc nói.

Cũng theo ông Lộc thì các Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích và thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng, ngành điện sẽ có sự cải tiến, đổi mới trong công tác chỉ đạo, điều hành để đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, ngăn ngừa, hạn chế sai sót, tiêu cực.

Thanh Ngọc