Eurowindow nâng giá trị tặng thưởng cầu thủ lên 1 tỷ đồng

22:15 | 11/12/2018

469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ vài tiếng trước giờ bóng lăn trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur, Công ty CP Eurowindow đã ra quyết định nâng giá trị tiền thưởng dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 lên 1 tỷ đồng.

Hòa chung tinh thần yêu thể thao và niềm tự hào dân tộc đang rực cháy trong trái tim hàng triệu người hâm mộ cả nước, Eurowindow vinh dự được đồng hành cùng những người hùng của thể thao Việt Nam trên hành trình chinh phục đỉnh vinh quang.

eurowindow nang gia tri tang thuong cau thu len 1 ty dong
Eurowindow dành tặng cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng vào lưới Malaysia trong trận tranh tài diễn ra vào 7h45 tối nay (11/12) phần thưởng tiền mặt trị giá 1 tỷ đồng.

Trong không khí sục sôi khi khắp các đường phố Việt Nam đã được nhuộm nhỏ bởi màu cờ và màu áo, với tinh thần “Bừng lửa ý chí - Quyết thắng lượt đi”, quyết định nâng giá trị tiền thưởng lên 1 tỷ đồng của Eurowindow thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc sâu sắc của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Eurowindow trên khắp cả nước.

Với niềm khát khao chiến thắng đang bùng cháy trong trái tim của mỗi người, Eurowindow cũng như hàng triệu người hâm mộ đều chung một niềm tin vào chiến thắng của Thầy trò HLV Park Hang-seo tại hành trình chạm tới cúp vàng AFF Cup 2018. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần toàn đội, giúp các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp mắt và mang về chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào 19h45 tối ngày hôm nay (11/12) và trở về sân nhà Mỹ Đình đấu trận bán kết lượt về vào 19h30 ngày 15/12. Hãy cũng theo dõi những bước chân chinh phục của các cầu thủ và đoán xem những người hung sân cỏ nào sẽ tiếp tục nhận thưởng lớn từ Eurowindow.

P.V

eurowindow nang gia tri tang thuong cau thu len 1 ty dong

Đội tuyển Việt Nam được thưởng nóng hơn 1 tỷ đồng sau trận thắng Malaysia

Ngay sau trận thắng Malaysia với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình tối qua, VFF đã tuyên bố thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.