Đường đi như trải hoa hồng với tân Siêu mẫu Lan Khuê

20:35 | 21/10/2013

3,564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ mới chính thức vào nghề hơn 1 năm nhưng nhiều thành công đã đến với Lan Khuê một cách khá dễ dàng; nhất là những thành tích đạt được từ các cuộc thi.

Siêu mẫu Lan Khuê

Lan Khuê lần đầu chạm ngõ làng mẫu đã nhận được giải thưởng Top 3 Siêu mẫu châu Á 2012, Giải Siêu mẫu triển vọng của Siêu mẫu Việt Nam 2013 và mới đây nhất là giải vàng Siêu mẫu. Nói về những thành công nhanh chóng của mình trong làng người mẫu, Lan Khuê gọi đó là yếu tố may mắn, bên cạnh những nỗ lực bản thân.

Cô cho biết sau khi có được sự thành công từ cuộc thi Siêu mẫu châu Á năm 2012, cô đã xác định rõ ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình. Từ đó, Lan Khuê luôn ý thức công việc của mình để thể hiện tốt vai trò trên sân khấu thời trang. Và giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2013 như đã chứng minh cho thành quả mà cô đã nỗ lực rất nhiều.

“Tôi nghĩ đây không chỉ mang ý nghĩa cho riêng mình mà trọng trách của tôi cũng nặng nề hơn. Tôi sẽ làm những gì tiếp theo để chứng minh năng lực của mình, cần thể hiện như thế nào để xứng đáng với giải thưởng như BGK, BTC mong đợi mới là cái tôi quan tâm nhiều nhất” – Lan Khuê chia sẻ.

Vốn là một sinh viên chuyên ngành văn học Đức nhưng vì quá đam đam mê sàn catwalk, cộng với việc luôn giữ vững niềm tin vào bản thân với nghề mình chọn nên Lan Khuê đã có được những thành quả ngày hôm nay trong giới người mẫu.

Ngoài việc là gương mặt quen thuộc của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, Top 3 Siêu mẫu châu Á 2012 thì Lan Khuê còn đoạt giải Á quân cuộc thi New Silk Road Model Look 2013.

Lan Khuê năm nay 22 tuổi, hiện là người mẫu chuyên nghiệp, tham gia nhiều chương trình thời trang tại TPHCM. Lan Khuê không chỉ tạo được ấn tượng về khả năng catwalk chuyên nghiệp mà còn thu hút bởi sở hữu một hình thể chuẩn với chiều cao 1m77, số đo 3 vòng 85-59-88.

Một số hình ảnh của tân Siêu mẫu Việt Nam 2013:

Mai Lan