Đuổi theo cướp, thanh niên người Nga bị đâm trọng thương

16:43 | 27/02/2013

1,085 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Đang đi dạo ở Nha Trang, thấy tên cướp giật túi xách của nữ du khách đi cùng, anh Arachom đuổi theo túm được áo thì bị tên này dùng dao đâm túi bụi...

Theo khai báo của anh Arachom (27 tuổi, người Nga, hướng dẫn viên Công ty du lịch Pegas – Nha Trang) vào khoảng 22h30 ngày 26/2, trong khi đi dạo cùng 2 nữ du khách Nga, bỗng một thanh niên Việt Nam khoảng 17-18 tuổi bất ngờ giật túi xách của nữ du khách cùng đi là Olga (25 tuổi) rồi bỏ chạy.

Arachom đang được thay băng các vết thương tại bệnh viện Quân dân y 22-12

Arachom liền đuổi theo để giành lại túi xách và túm được áo của tên cướp giật thì tên này quay lại dùng dao đâm vào người Arachom túi bụi. Thấy 2 nữ du khách người Nga kêu cứu thì tên cướp nhanh chân leo lên xe gắn máy do một tên khác chờ sẵn chạy mất, bỏ lại con dao rọc giấy và chiếc áo gió.

Sau đó, một số người dân kéo đến, chỉ đường cho Archom đi bệnh viện Quân dân y 22-12 (Nha Trang) để băng bó vết thương và khuyên nên báo công an phường.

Sáng 27/2, anh Arachom trở lại bệnh viện để thay băng các vết thương. Tại đây, phiên dịch viên của Archom cho biết, anh ấy bị đâm nhiều nhát, tay trái bị nặng hơn (2 vết, có vết khá sâu, dài khoảng 7-8cm), phải khâu nhiều mũi.

Cùng ngày, Trung tá Trần Văn Minh - Trưởng Công an phường Xương Huân, xác nhận anh Archom có trình báo vụ việc trên và công an phường cũng nhận được tang vật là một con dao rọc giấy do Đội cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa chuyển giao sau khi xử lý hiện trường.

Theo ông Minh nhận định khả năng kẻ giật đồ định dùng con dao trên để cắt quai túi xách cho dễ giật, còn anh Archom bị thương trong lúc giằng co với tên này.

Hiện vụ việc đã được Công an phường Xương Huân báo cáo để Công an TP Nha Trang xử lý.

Nam Anh