Đuổi theo cướp, một người nước ngoài bị đâm trọng thương

22:32 | 28/05/2016

833 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông ngoại quốc tìm cách khống chế 2 tên cướp thì bị các đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương. 

Ngày 28/5, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành truy xét các đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản anh Rachid (SN 1982, quốc tịch Maroc).

Điều tra ban đầu, 20h ngày 27/5, anh Rachid cùng vợ là chị Trần Thị Thu Trang (SN 1979) về đến chung cư Phúc Yên (phường 15, quận Tân Bình).

Lúc này, anh Rachid cho xe đậu trước cửa hầm chung cư và chị Trang bước xuống xe. Hai đối tượng điều khiển xe gắn máy bất ngờ lao đến chị Trang với tốc độ cao rồi giật túi xách và tháo chạy. Chị Trang nhào đến chụp được áo mưa của tên ngồi phía sau khiến 2 đối tượng ngã ra đường.

Anh Rachid đang ôm con gái 2 tuổi trong lòng liền đặt xuống ghế rồi “tung cửa” xe ô tô ra bên ngoài hỗ trợ vợ. Một đối tượng đã dùng hung khí đâm vào mặt, ngực anh Rachid khiến nạn nhân gục ngã. Anh Rachid cố gắng khống chế cả 2 tên cướp nhưng bất thành.

Hai đối tượng khác xuất hiện hỗ trợ đồng bọn tẩu thoát trong gang tấc. Cả 4 tên phóng vút đi trên 2 xe gắn máy. Sự việc diễn ra chỉ trong vài phút. Anh Rachid được người dân phát hiện và đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Nhận tin, Công an quận Tân Bình có mặt để xử lý vụ việc. Nạn nhân bị các đối tượng lấy đi nhiều tờ USD và 2 chiếc điện thoại. 

cuop bat thanh dam trong thuong nan nhan de tau thoat

Cướp iPhone bị truy đuổi, vứt xe máy bỏ chạy

Các đối tượng cướp Iphone 6s trong cửa hàng bị người dân truy đuổi nên giằng co và vứt xe gắn máy cướp được trong vụ án khác để chạy thoát thân. 

cuop bat thanh dam trong thuong nan nhan de tau thoat

Vờ mua hàng online, xịt hơi cay cướp iPhone

Ngày 27-5, Đại úy Hoàng Chí Hiếu, Trưởng Công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Đơn vị đã bàn giao đối tượng Trần Thế Cường (27 tuổi, trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh cùng tang vật là chiếc ĐTDĐ iPhone 6 Plus cho Công an TP Vinh để hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi “cướp giật tài sản” theo quy định. 

cuop bat thanh dam trong thuong nan nhan de tau thoat

Tên cướp bị nạn nhân bắt khỏa thân chạy rong khắp phố

 Gặp phải đúng nạn nhân có võ, tên trộm nhát gan không những không cướp được đồ mà còn bị đánh cho nhừ tử sau đó còn bị lột đồ và buộc phải bỏ chạy trong bộ dạng “trần như nhộng”.  

Tân Châu