Cơ hội tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2024

10:10 | 27/07/2024

80 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với mục tiêu tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp có chiến lược nội địa hóa tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm công nghiệp hỗ trợ trong nước, đồng thời tạo nền tảng cho các chương trình đầu tư phát triển công nghiệp có bước phát triển bền vững thông qua việc hình thành mạng lưới các nhà sản xuất nhỏ và vừa.

Trong hai ngày 28-29/8 tới, tại TP HCM sẽ diễn ra “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2024 - Sourcing Fair of Supporting Industry 2024”.

Cơ hội tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2024
Ảnh minh hoạ

Hội nghị là sự kiện được tổ chức định kỳ hàng năm (từ năm 2018) với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam tham gia kết nối trực tiếp với các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trong và ngoài nước để mở rộng thị trường. Đồng thời từng bước tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, cũng như tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp có chiến lược nội địa hoá tìm kiếm các nhà cung cấp trong nước.

Năm 2024, Hội nghị được tổ chức với sự mở rộng về quy mô, đối tượng nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả các hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam với các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối với sự đồng hành của Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ (VASI), Hiệp hội Cơ khí - Điện TP HCM (HAMEE), KCN Long Hậu, Hiệp Phước, Kizuna… Hội nghị cũng là sự kiện thường xuyên quy tụ các Phòng ban mua hàng của các doanh nghiệp lớn như TTI, Bosch, Sharp, Panasonic, Samsung, LG ServeOne, Fujikura, Nidec, Mabuchi, THACO…

Các hoạt động chính tại sự kiện gồm: Tổ chức kết nối cung cầu trực tiếp và trực tuyến (B2B) giữa các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam và các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối có nhu cầu hợp tác và tìm kiếm các nguồn cung ứng linh kiện, chi tiết phục vụ sản xuất.

Trưng bày quảng bá năng lực sản xuất công nghiệp hỗ trợ và giao lưu mạng lưới công nghiệp hỗ trợ Việt Nam. Trưng bày chi tiết, linh kiện các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối cần tìm kiếm nhà cung cấp trong nước.

Bên cạnh đó, cũng sẽ diễn ra các hội thảo chuyên ngành công nghiệp hỗ trợ và hoạt động kết nối tại nhà máy của các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI), các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối.

N.H

Petrovietnam: Phát huy lợi thế, sẵn sàng tham gia sản xuất, kinh doanh hydrogenPetrovietnam: Phát huy lợi thế, sẵn sàng tham gia sản xuất, kinh doanh hydrogen
Ứng dụng công nghệ mới để tăng cường nội lực, tạo thế bứt phá cho doanh nghiệp Việt NamỨng dụng công nghệ mới để tăng cường nội lực, tạo thế bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam
Thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp Việt NamThúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam