Hai tên cướp chưa thể... hoàn lương

19:25 | 15/03/2016

1,584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai đối tượng từng có tiền án về tội “Cướp giật tài sản” nhưng nghiện ma túy nên đã không thể… hoàn lương.
hai ten cuop chua the hoan luong
Đối tượng trong vụ cướp.

Ngày 15/3, Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Hồng Phát (SN 1990) và Nguyễn Công Hòa (SN 1980, cùng ngụ quận Tân Phú) để xử lý về hành vi “Cướp giật tài sản”. Điều tra ban đầu, tối 10/3, Phát và Hòa điều khiển xe gắn máy rủ nhau đi cướp để có tiền chơi ma túy.

Cả 2 rảo qua nhiều tuyến đường thuộc địa bàn quận Tân Phú và Tân Bình để “ăn hàng”. Lúc này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP HCM phát hiện 2 đối tượng có dấu hiệu khả nghi nên bám theo.

Đến 22h, Phát và Hòa thấy một cô gái đang dừng xe đứng bên lề đường Âu Cơ (phường 10, quận Tân Bình) nghe điện thoại. Bọn chúng tấp sát cô gái rồi giật điện thoại và tăng tốc bỏ chạy.

Ngay lập tức, các trinh sát tăng ga đuổi theo. Khoảng 5 phút sau, xe của tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm ép sát được đối tượng và cả 2 bị đạp ngã xuống đường.

Tại trụ sở Công an, Phát và Hòa thừa nhận hành vi phạm tội. Qua sưu tra hồ sơ, Hòa từng có tiền án 2 năm tù giam về tội “Cướp giật tài sản”. Phát vừa mới ra tù cũng tội danh “Cướp giật tài sản” vào năm 2007 và 2009. Sau khi ra tù, cả 2 không chịu hoàn lương mà vẫn đi cướp để kiếm tiền tiêu xài ma túy. 

hai ten cuop chua the hoan luong

Tên cướp đòi hiếp dâm thiếu nữ ngay trước phòng trọ

Ánh lao đến chốt cửa không cho chị Hiền vào nhà rồi sáp lại sờ soạng khắp người nạn nhân.

hai ten cuop chua the hoan luong

Tài xế xe ôm bị giết bằng thế võ Jiu Jitsu

(PetroTimes) - Hung thủ giết lái xe ôm bị bắt từ việc trích xuất camera. Khi gây án, đối tượng này đã dùng thế võ Jiu Jitsu để sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản. 

Tân Châu