Du lịch dịp Valentine: Tiết kiệm và lãng mạn

06:31 | 14/02/2012

730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Sau mùa lễ hội, Valentine là một trong những dịp mà các công ty lữ hành chớp lấy, đưa ra các chương trình khuyến mãi để hút khách. Giảm giá tour, tặng quà … là những cách để các công ty du lịch lữ hành nhằm kích cầu du lịch dịp đầu năm này.

Nhân ngày lễ Valentine, hàng loạt các công ty lữ hành đưa ra hình thức khuyến mãi cho tour cũ và mở thêm nhiều tour mới phục vụ nhu cầu du lịch của khách hàng, đặc biệt là các cặp đôi.

Công ty du lịch Vietravel vừa đưa ra chương trình khuyến mại “Valentine yêu thương”. Chỉ cần mua bất kỳ tour tham quan trong và ngoài nước tại Vietravel trong thời gian từ 14/2 – 14/3, khách hàng sẽ được tặng ngay tập phiếu dịch vụ ưu đãi liên kết giảm giá của Vietravel và hệ thống đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực trong phạm vi cả nước. Các dịch vụ khá da dạng, bao gồm chăm sóc sắc đẹp – spa, ẩm thực, khách sạn, mỹ phẩm, trang sức đến các dịch vụ cưới… Với tập phiếu dịch vụ ưu đãi này, khách hàng sẽ được thỏa sức tận hưởng các dịch vụ hàng đầu với giá tiết kiệm, trong đó có những dịch vụ giảm đến 50%.

Các công ty du lịch đưa ra nhiều tour dành cho các cặp đôi

Bên cạnh đó, công ty du lịch Saigontourist cũng triển khai nhiều hình thức khuyến mại với các tour Valentine. Các cặp đôi chọn ngày khởi hành tại TP HCM từ 12 đến 14/2/2012 được giảm 10% giá tour của nhiều tuyến hấp dẫn và hút khách như Nha Trang, Đà Lạt, Sapa, liên tuyến Đà Nẵng – Bà Nà – Huế.

Ngày 14/2 vào đầu tuần nên các điểm nghỉ dưỡng kể trên cũng sẽ không quá đông đúc, rất phù hợp cho những cặp đôi yêu thích tour thư giãn, riêng tư. Với các tour theo yêu cầu từ Hà Nội đi Vinpearl – Nha Trang, Sapa, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, các cặp đôi sẽ được bố trí nghỉ ngơi tại tại những resort, khách sạn cao cấp như Vinpearl (Nha Trang), Furama (Đà Nẵng) hoặc du thuyền Phoenix Cruiser (Hạ Long)…

Trong dịp lễ Valentine này, các công ty du lịch cũng đặc biệt chú trọng tới các địa điểm mang đậm dấu ấn tình yêu như Mộc Châu, Sapa hay Đà Lạt với Thung lũng Tình yêu.

Ngoài các tour quen thuộc, nhiều công ty du lịch đưa ra các tour mới, mang tính độc đáo như tour Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang (6 ngày 5 đêm), giá 15.028.000 đồng của công ty Hanoi Redtours. Với tour này, các cặp tình nhân sẽ có cơ hội lên đỉnh Ngọc Long Tuyết sơn ở độ cao 3.200m ngắm toàn cảnh núi tuyết – nơi gắn với truyền thuyết rằng những đôi yêu nhau trao lời thề nơi đây sẽ có tình yêu bất tử, vĩnh hằng.

Vùng cao Tây Bắc... vẫn là những địa điểm thu hút du khách

Hoặc các cặp đôi có thể lựa chọn tour du lịch bụi Free & Easy (3 ngày 2 đêm) tại nước ngoài như Singapore, “Bangkok – Pattaya”, Hong Kong, Bắc Kinh, Nhật Bản …

Chị Hà – Công ty du lịch Ohayo Tours cho biết: “Nhờ những chương trình khuyến mãi, tặng quà cho dịp Valentine, lượng khách hàng đăng ký tour tăng khá nhiều so với ngày thường. Đây cũng là một cách để các công ty du lịch như chúng tôi vượt qua bão giá”.

Chị cũng cho biết, so với trong năm, số lượng khách yêu cầu đặt tour dịp Valentine bao giờ cũng tăng cao do các chương trình khuyến mãi, giảm giá của các công ty du lịch. Rất nhiều khách hàng chia sẻ, mặc dù đã tổ chức đám cưới khá lâu nhưng vẫn “để dành” tuần trăng mật cho dịp Valentine.

Anh Khánh – Viện Khoa học Xây dựng cho hay: “Mình và bà xã lựa chọn dịp Valentine để hưởng tuần trăng mật, vừa lãng mạn lai vừa tiết kiệm. Lúc này, các công ty du lịch có nhiều chương trình khuyến mãi, có nhiều lựa chọn hơn thời điểm trong năm”.

Vương Tâm