Đối thủ của Việt Nam chốt danh sách dự AFF Cup 2018: Binh hùng tướng mạnh

20:24 | 26/10/2018

400 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày hôm nay, đội tuyển Malaysia đã công bố danh sách tham dự AFF Cup 2018. Trong đó, những ngôi sao tốt nhất của bóng đá Malaysia ở thời điểm này đều được triệu tập.

Ngày hôm nay, đội tuyển Malaysia đã rút gọn danh sách xuống còn 26 cầu thủ. Trong đó, ngoại trừ cầu thủ gốc Australia, Matthew Davies (chấn thương đầu gối), những cái tên đáng chú ý nhất của Malaysia sẽ góp mặt.

doi thu cua viet nam chot danh sach du aff cup 2018 binh hung tuong manh
Đội tuyển Malaysia đặt mục tiêu lớn sẽ vô địch AFF Cup 2018

Trong bản danh sách này, người ta thấy nhiều cái tên quen thuộc của bóng đá Malaysia như Farizal Marlias, Abdul Radzak, Khairul Fahmi, Idlan Talaha… Bên cạnh đó là những gương mặt từng gây dấu ấn ở giải U23 châu Á/Asiad 2018 vừa qua như Safawi Rasid và Akhyar Rashid.

Đặc biệt, trong danh sách của Malaysia tham dự giải đấu này có ngôi sao nhập tịch đáng chú ý người Gambia, đó là Mohamadou Sumareh. Đây là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất ở giải VĐQG Malaysia.

Mới đây, trong trận ra mắt đội tuyển Malaysia gặp Sri Lanka, cầu thủ này đã ngay lập tức tỏa sáng khi đóng góp cú đúp.

Chia sẻ về lực lượng có trong tay, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Đội hình này có thể không làm hài lòng tất cả mọi người nhưng đây là đội hình có sự kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Chúng tôi đang hướng tới việc xây dựng đội bóng mạnh trong tương lai và mục tiêu đầu tiên là AFF Cup 2018”.

Đội tuyển Malaysia được nhận định là đối thủ lớn nhất của đội tuyển Việt Nam ở bảng A AFF Cup 2018. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra ở sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Danh sách 26 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển Malaysia:

Thủ môn: Khairul Fahmi, Farizal Marlias, Hafizul Hakim

Hậu vệ: Aidil Zafuan, Adam Nor Azlin, Azrif Nasrulhaq, Shahrul Saad, Amirul Azhan, Nazirul Naim, Syazwan Andik, Irfan Zakaria

Tiền vệ: Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Kenny Pallraj, Nor Azam Azih, Azzizan Nordin, Syahmi Safari

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid, Syafiq Ahmad, Hazwan Bakri, Syazwan Zainon, Akhyar Rashid, Zaquan Adha, Shahrel Fikri

Theo Dân trí

doi thu cua viet nam chot danh sach du aff cup 2018 binh hung tuong manhVăn Quyết ghi bàn, đội tuyển Việt Nam vẫn thua Incheon tại Hàn Quốc
doi thu cua viet nam chot danh sach du aff cup 2018 binh hung tuong manhQuang Hải: "Ngôi đầu bảng AFF Cup trong tầm tay của Việt Nam"
doi thu cua viet nam chot danh sach du aff cup 2018 binh hung tuong manhXuân Trường thừa nhận đang gặp vấn đề về phong độ