Đòi nợ không thành, giam người trong nhà nghỉ

23:59 | 30/05/2011

413 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Hà Đông, Hà Nội vừa bắt 4 đối tượng liên quan đến vụ án cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật.

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Văn Huệ (25 tuổi, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang); Nguyễn Quang Huy (23 tuổi, ở phường Kim Tân, TP Lào Cai); Trịnh Thị Lý (18 tuổi, ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) và Phạm Thùy Linh (19 tuổi, ở huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng trên khai nhận, nguyên nhân là do Trần Chí Thanh (21 tuổi, ở phường Phú Lãm, quận Hà Đông) có nợ tiền của Huy. Huy nhiều lần đòi nợ nhưng Thanh không trả.

Khoảng 2h ngày 29/5, các đối tượng Huy, Huệ, Lý và Linh đi trên một chiếc xe taxi (không rõ loại xe và biển kiểm soát), nhờ người gọi điện hẹn Thanh đến trước cổng Trường Cao Đẳng Thương mại (ở phường Phú Lãm, quận Hà Đông) để nói chuyện.

Đến khi Thanh đến nơi, các đối tượng mở cửa, bắt Thanh lên xe và đưa về một nhà nghỉ ở Đầm Trấu (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để giam giữ.

Tại đây, các đối tượng dùng gậy sắt đánh đập nạn nhân và bắt Thanh gọi điện cho bạn là Nguyễn Thị Hoài Thương (19 tuổi, ở huyện Tân Thanh, tỉnh Điện Biên) đem 10 triệu đồng đến nộp thì mới được thả về. Đến 19h ngày 29/5, anh Thanh được các chiến sĩ Công an quận Hà Đông giải thoát.

Hiện cơ quan Công an đang lập hồ sơ để xử lý các đối tượng.

Thiên Minh