Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

17:40 | 13/11/2020

131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo chí Hàn Quốc đưa tin một CLB tại K-League đang săn đón chữ ký của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Đội bóng này thậm chí còn muốn có tuyển thủ đội tuyển Việt Nam ngay trong đợt chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo tin từ tờ FM Korea của Hàn Quốc, một đội bóng đang thi đấu tại K-League muốn chiêu mộ Văn Hậu để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tờ báo này viết: “Một CLB đang chơi tại K-League đang đàm phán với CLB Hà Nội để chiêu mộ hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu, học trò cưng của HLV Park Hang Seo.

Mặc dù quá trình đàm phán đầu tiên đã không thành công nhưng đội bóng này vẫn quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Việt Nam.

Đội bóng Hàn Quốc muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu - 1
Báo Hàn Quốc đưa tin đội bóng K-League muốn có Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái nhưng sở hữu thân hình lý tưởng khi cao 1m85 và nặng hơn 80kg. Bởi vậy, cầu thủ này sẽ rất hữu dụng trong các tình huống phòng ngự như chống đá phạt, chống tạt bóng. Thêm vào đó, khả năng kỹ thuật tốt là một điểm cộng ưu việt của cầu thủ này".

Trước thông tin này, hiện CLB Hà Nội và cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay người đại diện của HLV Park Hang Seo cũng đang rất quan tâm tới việc đưa Văn Hậu sang Hàn Quốc chơi bóng.

Trước đó, trong lần đầu tiên xuất ngoại, Văn Hậu đã không được thường xuyên ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, với Hàn Quốc có vẻ như vừa sức hơn với hậu vệ người Thái Bình. Trước Văn Hậu, Xuân Trường và Công Phượng từng sang Hàn Quốc chơi bóng nhưng đều không thành công.

Theo Dân trí