Diễn viên Cát Tường: “Tôi luôn mơ ước một hạnh phúc gia đình”

07:42 | 12/12/2019

655 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ở tuổi 42 và trải qua nhiều lần đổ vỡ chuyện tình cảm, Cát Tường cho biết chị luôn mơ ước một hạnh phúc gia đình và sống bên cạnh những người mình yêu thương.    

PV: Cảm xúc của chị thế nào khi được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú?

DV Cát Tường: Phải nói là rất vui và xúc động bởi danh hiệu này như một sự ghi nhận cho sự cố gắng hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi trong suốt hơn 20 năm của tôi. Vì nhận được niềm vui bất ngờ và to lớn như vậy nên thay vì mọi năm tổ chức sinh nhật bình thường, năm nay tôi quyết định tổ chức một liveshow miễn phí để tri ân tới mọi người.

dien vien cat tuong toi luon mo uoc mot hanh phuc gia dinh
Diễn viên Cát Tường

PV: Trong khi nhiều nghệ sĩ e ngại việc làm show bán vé vì thua lỗ, còn chị lại quyết định đi ngược lại làm hẳn một liveshow miễn phí. Chị muốn “chơi trội”?

DV Cát Tường: Không chỉ riêng bạn mà rất nhiều người cũng hỏi tôi về điều này. Thực ra, trước khi làm tôi cũng đắn đó nhiều lắm nhưng vì muốn làm một liveshow để đời cho mình nên tôi đã quyết định làm. Mặc dù bỏ tiền túi ra làm nhưng tôi được rất nhiều anh chị em nghệ sĩ, bạn bè hỗ trợ bằng nhiều cách nên con số 1 tỷ đồng tôi bỏ ra không là gì so với nhiều show của các nghệ sĩ khác.

Tôi biết, để tri ân sự ủng hộ của khán giả bằng một đêm diễn thực sự là không đủ, nhưng với tôi đó là một đêm diễn đầy nhiệt huyết, tôi có thể trải lòng, gửi gắm đến những tiết mục hay nhất đến khán giả vì đã yêu mến Cát Tường suốt hơn 20 năm qua.

PV: Liveshow của chị có gì thu hút khán giả?

DV Cát Tường: Livehsow được làm theo 3 chương bao gồm các tiết mục hát, nhạc kịch, múa và xen kẽ đó là talkshow của tôi với khán giả. Toàn bộ chương trình sẽ được dàn dựng hát và diễn live với band nhạc. Thông qua các tiết mục tôi sẽ kể lại cho khán giả chặng đường hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật cũng như cuộc sống riêng của mình.

dien vien cat tuong toi luon mo uoc mot hanh phuc gia dinh

PV: Trước nay nhắc đến Cát Tường khán giả thường ấn tượng chị với vai trò MC và diễn viên, trong liveshow lần này tại sao chị lại quyết định thể hiện cả hát lẫn vũ đạo?

DV Cát Tường: Nói về ca hát tôi không dám thừa nhận mình là ca sĩ chuyên nghiệp bởi tôi cũng chỉ đi hát ở các phòng trà nhỏ trong một thời gian ngắn. Tôi may mắn vì ông trời ban cho mình một giọng hát dễ nghe nên trong liveshow lần này tôi muốn một lần nữa ôn lại những kỉ niệm với khán giả bằng chính giọng hát của mình.

Còn về vũ đạo, đó thực sự là một thử thách lớn và đầy khó khăn với tôi. Tôi chưa từng tập luyện nên những ngày qua tôi khá vất vả, ê ẩm toàn thân vì tập nhảy. Cho nên tôi hy vọng trong buổi công diễn, khán giả sẽ ở lại đến cùng và chờ xem Cát Tường mang điều bất ngờ gì đến cho họ.

PV: Năm 2019 được xem là một cột mốc lớn với chị khi được trao tặng danh hiệu NSƯT và có một liveshow để đời. Tuy nhiên cũng có không ít sự nuối tiếc chính là việc chị rời khỏi chương trình “Bạn muốn hẹn hò”?

DV Cát Tường: Tôi không phủ nhận về chuyện này, chia tay một chương trình mình đã gắn bó quá lâu với ekip và khán giả thực sự rất buồn. Nhưng khi trải qua những thăng trầm, tôi mới cảm nhận được khán giả yêu mến mình đến chừng nào. Tình cảm đó cũng đủ xoa dịu đi những hụt hẫng mà tôi gặp phải.

Tôi vẫn luôn quan niệm rằng, ông trời không cho ai cái gì và cũng không lấy mất của ai cái gì. Mặc dù gặp sự việc không vui nhưng nhờ đó tôi có được nhiều cơ hội mới, gặp được nhiều người mới giúp tôi ở một hành trình khác với những điều mới mẻ hơn.

PV: Thời điểm đó, không ít tin đồn nói về sự bất hòa giữa chị với diễn viên Nam Thư, chị giải thích sao?

DV Cát Tường: Mối quan hệ chị em giữa tôi và Nam Thư hoàn toàn bình thường, không hề có chuyện bất hòa hay xích mích. Đó chỉ là tin đồn thôi, tôi cũng thương Nam Thư vì gặp phải những điều tiếng không hay trong khoảng thời gian đó. Tôi xưa nay vốn dĩ là người kín tiếng, không thích ồn ào, đó cũng là lý do tôi ít trả lời truyền thông hay nhắc về câu chuyện đã qua.

PV: Đến bây giờ chị có cảm thấy hài lòng về mọi thứ mình đã đạt được không?

DV Cát Tường: Hài lòng 100% thì không nhưng tôi thực sự mãn nguyện về những gì mình đã có và đạt được. So với các đồng nghiệp hay nhiều người khác tôi biết mình vẫn còn may mắn hơn họ rất nhiều. Cái tôi mong muốn nhất bây giờ có lẽ là một mái ấm gia đình để cha mẹ bớt lo lắng và tôi có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh những người mình yêu thương.

dien vien cat tuong toi luon mo uoc mot hanh phuc gia dinh

PV: Chị đang tìm kiếm mẫu người đàn ông như thế nào?

DV Cát Tường: Một người thấu hiểu tôi, yêu thương mẹ con tôi và gia đình. Ngoài ra người đàn ông ấy cũng phải chăm lo được kinh tế và ủng hộ công việc nghệ thuật của tôi.

PV: Nếu người đàn ông đó muốn chị từ bỏ nghệ thuật để về làm hậu phương cho gia đình, chị có sẵn sàng không?

DV Cát Tường: Tôi luôn sẵn sàng lùi về làm hậu phương chăm sóc gia đình nếu người đàn ông đó chăm lo được kinh tế cho cả gia đình. Tuy nhiên, nếu nói bỏ hẳn nghệ thuật điều này thực sự rất khó với tôi vì đó là công việc, đam mê nuôi sống mình rồi. Có chăng tôi sẽ hạn chế lại và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

PV: Cảm ơn chị!

Minh Anh (Thực hiện)

dien vien cat tuong toi luon mo uoc mot hanh phuc gia dinh

MC Cát Tường "yêu lại từ đầu" với ca sĩ Hàn Thái Tú?
dien vien cat tuong toi luon mo uoc mot hanh phuc gia dinh

MC Cát Tường giải thích việc bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"
dien vien cat tuong toi luon mo uoc mot hanh phuc gia dinh

Nam Thư: Áp lực và căng thẳng khi bị chê kém duyên tại "Bạn muốn hèn hò"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.